[HOT] Trọn bộ bí kíp Casio công phá đề thi Toán trắc nghiệm

Máy tính Casio là một công cụ không thể thiếu đối với học sinh và nó đóng vai trò quan trọng trong việc ghi điểm số của các học sinh trong các kì thi. Tuy nhiên, có rất ít học sinh nắm được hầu hết các tính năng của máy tính cũng như cách vận dụng nó một cách tối đa.

920x100

Chính vì vậy, HOCMAI khai giảng khóa LUYỆN ĐỀ TOÁN TRẮC NGHIỆM bắt đầu từ 19/12/2016 với sự giảng dạy của các thầy giáo đầy kinh nghiệm của HOCMAI. Khóa học sẽ giúp các em:
– Nhận diện được mọi dạng bài và định hướng cách giải các câu khó trong đề thi trắc nghiệm.
– Kiểm tra đáp án đối với bài thi trắc nghiệm nhằm tránh mất điểm ở câu dễ.
– Nắm được các phương pháp giải nhanh toán trắc nghiệm.
– Nắm được cách thao tác hiệu quả trên máy tính Casio & Nắm được các phương pháp mới với việc sử dụng tổ hợp các phím.

Trong khóa học, học sinh cũng sẽ được cung cấp tài liệu tóm tắt kiến thức khóa học, cùng hướng dẫn giải chi tiết. Ngoài ra là nhiều bài tập tự luyện để học sinh thực hành đến khi thành thạo.

Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh có thể tự tin giành điểm cao môn Toán trong kỳ thi THPT QG 2017 và kỳ thi ĐGNL ĐHQG Hà Nội. Đặc biệt kỳ thi THPT QG 2017 năm nay lần đầu tiên có thể sử dụng hình thức thi Toán trắc nghiệm thì Teen 99 càng cần sở hữu khóa học này.

Xin gửi tặng #Team99 TRỌN BỘ BÍ KÍP SỬ DỤNG MÁY TÍNH CASIO GIẢI QUYẾT hơn 100+ DẠNG TOÁN TRẮC NGHIỆM . Chi tiết #Team99 tải trọn bộ bí kíp TẠI ĐÂY.

Bạn sẽ nhận được hàng trăm bí kíp nữa ngoài CASIO để CÔNG PHÁ ĐỀ TOÁN TRẮC NGHIỆM với khóa PEN-I 2017 cùng 1 mức học phí siêu ưu đãi từ ngày 6/12 – 15/12. Còn chần chờ gì nữa mà không click vào nút bên dưới để tìm hiểu thông tin & đăng ký ngay teen ơi? 

👇👇 1 PHÚT TÌM HIỂU – 1 TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG 👇👇

dang-ky-ngaydong

pen-i-2017

Nếu cần hỗ trợ, teen có thể liên hệ với HOCMAI theo số 1900 69 33. Teen sẽ được hỗ trợ giải đáp 24/24h.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!