Đánh bay nỗi ám ảnh mang tên Vật lí của 2k1

Môn Lý là một trong vô vàn những “nỗi đau” mà teen 2k1 “kêu trời trời không thấu, gọi đất đất chẳng thưa”. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra cách giải quyết tình trạng này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Đối với những bạn 2k1 kém Lí thì môn học này giống như một “cơn ác mộng” vậy. Hiểu được điều này, thầy Phạm Văn Tùng – giảng viên môn Vật Lí ở HOCMAI đã xây dựng khóa học Vật lí 11 cơ bản giúp teen 2k1 hình thành “nền móng” kiến thức vững chắc cho bản thân, dù học không khá bạn cũng có thể bứt phá đến tối thiểu 8 điểm trong các kỳ thi trên lớp.

Để giúp học sinh định hình hệ thống kiến thức và làm quen với phong cách giảng bài và chương trình dạy của mình, thầy Tùng đã ưu tiên dành tặng cho 2k1 10 bài giảng hoàn toàn miễn phí xoay quanh các chủ đề quan trọng của chương trình Lí 11 như: định luật Cu-lông, thuyết electron và định luật bảo toàn diện tích, điện trường và cường độ điện trường, công lực của sức điện,…

Đây là những phần kiến thức rất quan trọng giúp 2k1 nắm được nội dung cốt lõi của chương trình học, từ đó hình thành kiến thức nền tảng để các bạn “dễ thở” và học tốt hơn khi làm các chuyên đề nâng cao sau này.

 

Bứt phá điểm số trên lớp

Trong các bài giảng Vật lí lớp 11, thầy Tùng sẽ nhấn mạnh các kiến thức của từng bài, từng chương. Mỗi bài sẽ có phần tóm tắt lý thuyết trọng tâm, hệ thống các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao và cách giải chi tiết cho từng phần. Ngoài ra, cuối mỗi chương còn có các đề kiểm tra để 2k1 có thể đánh giá trình độ kiến thức của bản thân đang ở mức nào, thiếu hụt kiến thức ở đâu để bổ sung và cải thiện.

Nếu bạn không chịu học hoặc không biết cách học đúng đắn thì nền tảng kiến thức cơ bản sẽ bị “hổng” nghiêm trọng tạo thành gánh nặng khó có thể “cân” nổi khi học chuyên sâu ở chương trình Vật lí 11 nâng cao sau này.

Teen 2k1 nào đang có học lực kém – trung bình trên lớp thì cũng đừng nản, khóa học Vật lí lớp 11 online của thầy Phạm Văn Tùng có thể giúp bạn đi từ con số 0 lên đến 7, 8 điểm đấy. Vào đây để học cùng thầy ngay nhé, khóa học đang được ưu đãi 20% đấy!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!