Cùng teen săn đồ “giá tí hon” mùa Black Friday!

Hôm nay là ngày chính thức lễ hội mua sắm Black Friday rồi đấy teen ơi! Nếu bạn vẫn chưa “giắt túi” cho mình được địa chỉ mua sắm nào thì hãy “ngó” qua ngay 10 địa chỉ uy tín và giảm giá khủng dưới đây nhé!

Black Friday là lễ hội mua sắm lớn diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên sau Lễ Tạ ơn (thường rơi vào khoảng từ 23 đến 29 tháng 11 hàng năm), có nguồn gốc từ nước Mỹ. Đến nay, nó đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Black Friday năm nay, teen có thể tham khảo những địa chỉ mua sắm dưới đây để “săn” cho mình những món đồ mà mình mơ ước với mức giá trong “mơ” luôn nhé!

1. Trang mua sắm trực tuyến Tiki.vn

Website mua sắm trực tuyến Tiki.vn cũng đang hân hoan chào đón Black Friday với chương trình giảm giá cực lớn. Tất cả các sản phẩm trên Tiki.vn từ sách, văn phòng phẩm, đồ công nghệ, thời trang… đều đang được áp dụng khuyến mại, lại còn được miễn phí vận chuyển tận nơi với đơn hàng chỉ từ 99k nữa chứ. Teen đang “nhăm nhe” món đồ nào trên đây thì nhanh tay lên nhé, bởi ưu đãi chỉ áp dụng đến hết ngày hôm nay (24/11) thôi!

2. Fahasa.com

Teen hẳn không xa lạ gì với Fahasa.com – trang web chuyên về sách và văn phòng phẩm rồi đúng không? Từ ngày 21/11 đến ngày 24/11, Fahasa.com có tổ chức chương trình giảm giá lên đến hơn 50% nhân ngày Black Friday đấy. Sách “chất”, giá lại “nhỏ xíu xiu” nữa! Teen hãy tranh thủ dịp này mua thêm sách, tài liệu học tập đi nhé!

3. Trang bán hàng trực tuyến Lazada.vn

Mùa khuyến mại Black Friday 2017 có một sự kiện chắc chắn teen sẽ không muốn bỏ lỡ là “Cách mạng mua sắm trực tuyến”. Đây là chương trình giảm giá lớn nhất của Lazada trong năm 2017. Rất nhiều những mặt hàng giá cực sốc sẽ được Lazada tung ra trong đợt “Ngày thứ sáu đen tối” này từ ngày 24/11 đến 27/11. Nhớ canh để được hưởng giá “hời” teen nhé!

4. Trang web Robins.vn

Tiếp tục thêm một trang web mua sắm nữa nên được nằm trong danh sách các địa chỉ mua sắm mùa Black Friday của teen, đó chính là Robins.vn. Bắt đầu từ 0h ngày 24/11, chương trình giảm giá “Thứ Sáu tăm tối – Đã có ROBINS dẫn lối” sẽ chính thức được khởi động với vô vàn những mặt hàng được ưu đãi đến 50% lận. Bạn đã thấy hào hứng chưa?

5. Hệ thống thời trang Canifa

Canifa đang ưu đãi “khủng” từ 10% đến 50% tất cả sản phẩm thời trang trên toàn hệ thống cửa hàng khắp cả nước! Chương trình chỉ áp dụng trong 5 ngày: từ 22/11 đến 26/11 teen nhé! Bạn đang muốn sắm quần áo mới cho mùa đông thì nhào vô ngay thôi nào!

black friday
Nguồn: cdn.wccftech.com

6. Cửa hàng giày và đồ thể thao Adidas Neo

Teen nào là tín đồ của giày và phụ kiện thể thao thì không thể bỏ lỡ đợt giảm giá lớn nhất trong năm mùa Black Friday của nhãn hiệu Adidas Neo đâu! Từ ngày 23/11 đến 26/1, rất rất nhiều mẫu giày, quần áo thể thao sẽ được khuyến mại lớn lên đến 50%. Hãy nhanh chân đến các cửa hàng của Adidas Neo trên toàn quốc để được nhận ưu đãi nhé!

7. Thời trang Boo

Từ ngày 22/11 đến 1/12, công ty thời trang Boo với những thương hiệu thời trang trẻ trung, được nhiều teen yêu thích như: Bò Sữa, Boo Shirt… đang triển khai chương trình giảm giá Black Friday – “Rét hại sale đậm”. Cường độ khuyến mại sẽ cực mạnh: giảm tới 50% toàn bộ sản phẩm đấy!

8. Chuỗi cửa hàng tiêu dùng Miniso

Chương trình Gala Sale lớn nhất trong năm của Miniso được “chạy” từ ngày 15/11 đến 15/12 cơ đấy. Đặc biệt, hơn 10.000 sản phẩm sẽ đồng loạt giảm giá từ 30% đến 50%. Teen còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay “vợt” ngay những món đồ cực xinh, giá lại đầy “yêu thương” từ Miniso trong ngày Black Friday này!

9. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom

Chương trình Vincom Black Friday 2017 sẽ được diễn ra từ ngày 24/11 đến hết ngày 26/11 với sự tham gia của gần 2000 nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước như: GAP, Lemino, Levi’s, Pandora… Các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, hàng tiêu dùng… được khuyến mại lên đến 50%. Đây hứa hẹn sẽ là đại tiệc “buffet” mua sắm cho teen. Đừng bỏ lỡ nhé!

10. Siêu thị Big C Việt Nam

Từ hôm nay “Thứ 6 đen tối” đến hết ngày 26/11, siêu thị Big C sẽ áp dụng những chương trình giảm giá mạnh như: Đồng giá hàng loạt các sản phẩm rồi Giờ vàng giá sốc nữa. Các mặt hàng trong siêu thị Big C thì phong phú khỏi nói rồi. Teen 2k mau đến “khuân” về nhà thôi!

Mua hàng mà được khuyến mại “khủng” thì thật tuyệt vời đúng không các bạn? Hãy tận dụng cơ hội vàng hôm nay để có thể mua được những món đồ mà mình vẫn hằng mơ ước nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!