Ai là chủ nhân của hai câu nói đã làm “điên đảo” cộng đồng học sinh 2k?

Đáp án c: Nhầm rồi nè. Đáp án là “Suy luận ngược” nhé!

“Sóng âm – Hệ thức vàng” là phương pháp nổi tiếng của thầy Đỗ Ngọc Hà giúp học sinh giải các bài tập liên quan đến Sóng âm đó. Thầy là thầy giáo tiên phong sáng tạo những quy tắc riêng như quy tắc điểm pha, quy tắc “đường tròn pha” để giúp học sinh dễ nhớ khi vận dụng giải đề.

Thêm nữa, thầy không chỉ có duy nhất một phương pháp này đâu vì với mỗi dạng bài thầy sẽ cho học sinh từng phương pháp riêng để giải. Ví dụ như bài Điện xoay chiều thầy sẽ đưa ra tối thiểu là 3 phương pháp để hạ gục dạng bài này: phương pháp đại số (dành cho học sinh trung bình), phương pháp biểu diễn số phức (dành cho học sinh trung bình khá) và phương pháp giản đồ Vecto (dành cho học sinh khá giỏi) để mọi đối tượng học sinh có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

Thầy còn nổi tiếng với biệt danh “sư phụ” giúp học sinh đạt điểm 8,9 trong các kỳ thi. Học sinh các khóa trước đi thi về chỉ “nhăm nhăm” báo điểm cao với thầy luôn thôi.

Teen 2k muốn được thầy Đỗ Ngọc Hà chỉ dẫn cụ thể các đạt được điểm số mong ước thì hãy tham khảo TẠI ĐÂY nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!