Chỉ cần 1 chu trình 4 bước là bạn có thể luyện thi THPT quốc gia thành công

Bạn đang cuống lên vì học lực của bản thân hiện tại chưa đủ tốt để thi THPT quốc gia sắp tới?

Bạn đang tìm các chương trình luyện thi chất lượng với thầy cô uy tín?

Bạn đã nghe về PEN-C và PEN-I nhưng vẫn chưa hiểu rõ đó là những khóa học gì?

Nếu bạn đang chìm trong biển kiến thức ôn thi THPT quốc gia 2017 thì phải xem ngay thông tin dưới đây để biết rõ về khóa học luyện thi mà hàng nghìn sĩ tử các mùa trước đã học và đạt được kết quả tốt.

Bạn cần phải biết chu trình luyện thi toàn diện dưới đây:

Bạn chưa hề biết đến chu trình luyện thi 4 giai đoạn này? Nếu bạn chưa biết, nếu lực học của bạn hiện tại vẫn chưa đủ để tự tin để tham gia kỳ thi THPT quốc gia thì phải áp dụng ngay chu trình luyện thi theo ảnh trên.

Giai đoạn 1: Rà soát toàn bộ kiến thức 

Đây là giai đoạn tiền đề mà bạn cần phải thực hiện trước khi bước vào các giai đoạn luyện thi 2-3-4. Ở giai đoạn 1, bạn bước đầu xác định được mình yếu phần kiến thức nào và có thực hiện việc học bổ sung kiến thức ở giai đoạn 2.

Giai đoạn 2: Ôn luyện toàn diện kiến thức (PEN-C)

Trong giai đoạn ôn luyện toàn diện kiến thức bạn phải đảm bảo 1 điều: Tất cả kiến thức cần thiết cho kỳ thi THPT quốc gia phải được học đầy đủ

Tuy nhiên đến thời điểm này, khi chỉ còn 5 tháng nữa là kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra, bạn sợ rằng bạn không đủ thời gian để học toàn bộ kiến thức? Đừng lo, khóa luyện thi PEN-C sẽ cung cấp cho bạn:

  • Toàn bộ kiến thức phả học cho kỳ thi THPT quốc gia
  • Kiến thức được chia theo từng chuyên đề giúp bạn dễ dàng tập trung học những phần kiến thức còn yếu, thiếu và học lướt những phần kiến thức đã nắm chắc

Như vậy đừng lo lắng nhé, còn 5 tháng vẫn đủ thời gian để bạn có thể học toàn bộ kiến thức cho kỳ thi THPT quốc gia khi ôn luyện với PEN-C.

9c4eegxniClick vào banner để xem bài giảng trong khóa học PEN-C

780x90

Giai đoạn 3: Luyện mọi dạng bài có thể có trong đề thi THPT quốc gia (PEN-I)

Nếu như bạn nghĩ chỉ cần có đủ kiến thức là bạn có thể tự tin tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2017 thì bạn hơi chủ quan rồi. Có đầy đủ kiến thức mới chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là bạn phải nắm trong tay các phương pháp và kỹ năng để xử lý nhanh, chính xác các dạng câu hỏi có trong đề thi, nếu không bạn sẽ bị áp lực về thời gian “đè bẹp” thôi.

Khóa luyện thi PEN-I cung cấp cho bạn:

  • Toàn bộ phương pháp và kỹ năng xử lý nhanh, chính xác các dạng câu hỏi có thể có trong đề thi
  • 15 đề thi mỗi môn mẫu đảm bảo quét đủ mọi dạng câu hỏi có thể có trong đề thi với 100% hướng dẫn giải chi tiết
  • 15 ma trận dạng bài mỗi môn thi giúp bạn hiểu rõ mình đã sử dụng những phần kiến thức nào trong đề thi, từ đó cho bạn biết bạn còn yếu, thiếu phần kiến thức nào và có kế hoạch học bổ sung ngay 
  • Luyện thành thục kỹ năng giải các dạng câu hỏi với Phòng luyện có 20.000 ++ câu hỏi ôn luyện.

9c4eegxniClick vào banner để học thử bài giảng PEN-I

780x90-22

Kết luận như sau

PEN-C: là khóa học ôn thi THPT quốc gia cung cấp toàn bộ kiến thức cần phải học để thi THPT quốc gia, các bài học trong PEN-C được chia theo chuyên đề.

PEN-I: là khóa học ôn thi THPT quốc gia cung cấp toàn bộ phương pháp, kỹ năng để giúp bạn xử lý nhanh, chính xác các câu hỏi trong bài thi THPT quốc gia. 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!