Khóa Nền tảng Hóa 2018: Bạn chọn phong cách nào?

Nhiều bạn thắc mắc tại sao cùng là khóa học Nền tảng, thầy Vũ Khắc Ngọc dạy theo hướng này, thầy Lê Đăng Khương lại dạy theo hướng khác. Teen 2k ạ, mỗi thầy giáo sẽ có cách dạy và phương pháp dạy khác nhau nhưng chung quy lại vẫn là mục đích phù hợp nhất với nhu cầu, lực học của các bạn. Xem bài viết dưới đây để hiểu hơn về sự khác biệt giữa hai thầy và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Khóa Nền tảng Hóa 2018 của thầy Vũ Khắc Ngọc

Xây “nền” thật chắc trước khi bước vào ôn luyện kỳ thi THPT QG 2018

Theo thầy, ngay cả nhiều bạn khóa 99 bây giờ, đã sắp thi rồi nhưng vẫn chưa có được cái “nền” thật chắc.

Ví dụ: rất nhiều bạn đến giờ vẫn còn chưa biết:

  • Làm thế nào để đọc đề bài là biết ngay bài này dùng Bảo toàn nguyên tố hay Bảo toàn khối lượng?
  • Bản chất của những phương pháp ấy là gì?
  • Dấu hiệu nào nhận biết ra nó?
  • Làm thế nào để đếm và tính nhanh số đồng phân?
  • Thậm chí cân bằng phản ứng oxi hóa – khử còn chậm,…

Đây là những kiến thức từ vỡ lòng và những nguyên tắc cơ bản của phương pháp giải toán Hóa học. Để học tốt, làm tốt được môn Hóa, bạn không thể không biết những kiến thức này.

Việc ôn thi khi chưa có “nền” sẽ chẳng khác gì việc “xây nhà không móng”. Giống như việc các bạn học Toán, chăm chăm đi giải phương trình lượng giác trong khi công thức lượng giác còn chưa thành thạo, biến đổi đại số còn lúng túng, hằng đẳng thức còn lơ tơ mơ…

Trong khóa học, thầy Ngọc muốn “xây” cho học sinh một “xương sống” kiến thức, vẫn dạy đủ nội dung cần học nhưng không bám vào chương trình sách giáo khoa mà bổ, xẻ đề thi, tìm ra những điểm mấu chốt về kiến thức để các bạn sau này không lóng ngóng, lúng túng khi bước vào các chuyên đề.

Đối tượng phù hợp với khóa Nền tảng Hóa 2018 của thầy Vũ Khắc Ngọc chính là những bạn học sinh muốn học lại kiến thức Hóa từ THCS, xâu chuỗi, móc nối kiến thức từ ngày các bạn bắt đầu biết Hóa là gì (lớp 8) đến những năm THPT.

Vì vậy, để tránh tình trạng các bạn học gạo, học vẹt, đọc làu làu mà ko hiểu nguyên nhân, ko rõ bản chất, giải toán Hóa học một cách rập khuôn, máy móc, đụng đến kiến thức gì cũng tưởng học rồi biết rồi nhưng chẳng có kiến thức gì đọng lại trong đầu, trong khóa học, thầy Ngọc sẽ dạy đủ kỹ, đủ sâu, đi từ đầu tới cuối, từ gốc tới ngọn để các bạn có thể vững tin bước vào ôn luyện kỳ thi THPTQG.

Khóa Nền tảng Hóa 2018 của thầy Lê Đăng Khương

Hệ thống hóa toàn bộ kiến thức trọng tâm 11 và dạy sớm kiến thức lớp 12

Với thầy Khương, quá trình ôn thi càng sớm thì các bạn càng có cơ hội, thời gian chuẩn bị tốt nhất kiến thức cho kì thi. Khi khóa thầy Khương ra đời là lúc các bạn đã kết thúc lớp 11, lúc này học sớm kiến thức 12, kiến thức 11 chỉ cần nhớ những mảng quan trọng là điều khôn ngoan hơn cả….

Vì vậy, thầy Khương sẽ dạy sớm chương trình lớp 12, theo cách bám sát chương trình sách giáo khoa, giải thích cặn kẽ kiến thức, giúp các bạn làm quen và hiểu rõ các khái niệm, tính chất, công thức để có “nền” kiến thức cơ bản phục vụ việc ôn thi sớm.

Khóa Nền tảng Hóa 2018 của thầy Lê Đăng Khương sẽ phù hợp với các bạn học sinh đã nắm vững kiến thức cơ bản từ THCS, có thể tự tin bắt tay ngay vào học chương trình lớp 12. Các bạn học xong khóa này cũng sẽ có thể làm được 60% số câu trong đề thi (những câu hỏi lí thuyết, câu bài tập tính toán mức độ nhận biết, thông hiểu – chỉ áp dụng định nghĩa hay công thức cơ bản).

Bạn nên chọn khóa nền tảng của thầy Vũ Khắc Ngọc hay thầy Lê Đăng Khương

Như vậy có thể thấy, bạn nào quên kiến thức THCS và muốn móc nối kiến thức thì sẽ phù hợp hơn với cách dạy của thầy Ngọc, còn những bạn nào đã có lượng kiến thức tương đối, nắm chắc kiến thức THCS, chỉ cần tổng hợp lại tất cả các kiến thức trọng tâm, có nhu cầu học sớm chương trình lớp 12 thì sẽ phù hợp hơn với cách dạy của thầy Khương.

Teen 2k à, việc chọn định hướng học tập phù hợp nhất với mình sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn và nâng cao hiệu quả học tập đấy. Và dù là bạn học khóa thầy Vũ Khắc Ngọc hay thầy Lê Đăng Khương thì hãy cứ yên tâm rằng các bạn sẽ luôn có hành trang đầy đủ để bước vào quá trình ôn luyện toàn diện, nên hãy nghía lại phía trên xem mình đang cần gì để đăng ký khóa học phù hợp cho mình TẠI ĐÂY nhé!

845x300 (25)

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!