2k4 không thể bỏ qua danh sách các trường có ngành marketing uy tín tại Hà Nội

Giữa muôn vàn cơ sở đào tạo, trường có ngành Marketing, đâu là những nơi thật sự uy tín và chất lượng để theo học? Hãy cùng Hocmai Blog điểm mặt trong danh sách các trường có ngành Marketing uy tín nhất tại Hà Nội dưới đây để giải đáp ngay thắc mắc trên nhé.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Marketing hiện nay, các doanh nghiệp đang có nhu cầu vô cùng lớn về việc tìm kiếm nhân lực cho đội ngũ Marketing, nhờ vậy cơ hội việc làm cho sinh viên của ngành Marketing cũng tăng cao một cách đáng kể.

truong-co-nganh-marketing

Danh sách các trường có ngành Marketing chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội.

Dưới đây là 3 cái tên uy tín và chất lượng nhất trong việc đào tạo chuyên ngành – trường có ngành Marketing tại Hà Nội hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các trường đào tạo tốt nhất các nhóm ngành HOT hiện nay để cân nhắc các lựa chọn ngoài Marketing nhé.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Luôn thuộc top đầu những ngôi trường đào tạo lĩnh vực Kinh tế và Quản trị tại Việt Nam, khoa Marketing cũng là một trong những khoa nổi bật của Đại học Kinh tế Quốc Dân. Với việc chia làm 5 chuyên ngành bao gồm: Chuyên ngành quản trị Marketing, chuyên ngành truyền thông Marketing, chuyên ngành Quan hệ công chúng (PR) và chuyên ngành quản trị bán hàng. Đại học Kinh tế Quốc dân đem đến nhiều sự lựa chọn cũng như lý thuyết chuyên sâu và kĩ năng cụ thể theo từng chuyên ngành.

truong-co-nganh-marketing

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn đứng trong hàng ngũ top đầu cũng chính là điểm sáng của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trường Đại học Thương mại (TMU)

Đại học Thương mại là một trong những trường có ngành Marketing lâu đời và bài bản nhất hiện nay. Khác với Đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Thương mại chú trọng vào 2 chuyên ngành bao gồm: Phát triển thương hiệu và Marketing thương mại. Tuy nhiên vào năm 2019 vừa qua, đại học Thương mại đã mở rộng và tuyển sinh thêm cho 2 chuyên ngành mới là: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Chương trình và phương pháp đào tạo của đại học Thương mại có tính thực hành cao, sinh viên dễ dàng nắm bắt và áp dụng các kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ vào thực tế.truong-co-nganh-marketing

Đại học Thương mại là một trong những trường có ngành Marketing lâu đời và bài bản nhất hiện nay

Điểm nổi bật của Đại học Thương mại là những chuyến tham quan  tại các tập đoàn có tiếng, giúp sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp, đồng thời hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tiễn của ngành.

  • Xem thêm: Bài viết đặc biệt dành cho những teen 2k vẫn còn đang thấy “mông lung như một trò đùa” với nghề nghiệp tương lai!

Học viện Tài chính

Thành lập từ năm 1963 và trở thành học viện vào năm 2004, Học viện Tài chính ngoài là nơi học tập lý tưởng của nhiều bạn đam mê ngành Tài chính, chuyên ngành Marketing của học viện cũng là một lựa chọn được nhiều sinh viên quan tâm. Với bề dày kinh nghiệm của các giảng viên cùng các phương pháp truyền đạt kiến thức tiên tiến, sinh viên tại Học viện Tài chính sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên sâu và kỹ năng nghiệp vụ thiết yếu như hoạch định chính sách, quản trị và lập kế hoạch Marketing,…

Ngoài ra, các cuộc thi chuyên ngành do trường và các câu lạc bộ tổ chức cũng là một yếu tố thu hút giúp sinh viên ôn tập và rèn luyện các kỹ năng mềm, áp dụng kiến thức vào thực tế. Không chỉ vậy, các sinh viên còn có cơ hội được tiếp cận với nhiều doanh nghiệp, giúp nắm bắt xu hướng thị trường, sự phát triển của ngành cũng như nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp khác nhau.

truong-co-nganh-marketing

Tuy nhiên, ngành Marketing ở các trường trên đa số đều lấy điểm khá cao nên việc chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới thật kĩ càng để vào được ngôi trường mơ ước là việc làm cấp thiết nhất hiện nay của các bạn 2k4 đấy nhé.

Và sau tất cả, phải đỗ đại học thì mới có cơ hội làm được những công việc này chứ phải không? Nên là, teen 2k4 nào muốn được học tập tại một trong những môi trường mơ ước ở trên thì hãy bắt tay vào ôn luyện ngay từ bây giờ đi nhé! Bạn có thể tham khảo App HOCMAI nếu muốn tìm một ứng dụng học trực tuyến có khóa ôn thi giảng dạy bởi giáo viên trường TOP, cùng kho đề kiểm tra, đề thi thử đồ sộ.

Hi vọng với bài viết “Điểm mặt danh sách các trường có ngành Marketing uy tín và chất lượng nhất hiện nay” trên đây, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn cơ sở đào tạo chuyên ngành Marketing cho bản thân. Chúc teen 2k4 ôn luyện thật tốt và đỗ đại học!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!