Teen 2k5 chú ý: Một số dạng Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi

Kỳ thi THPT QG 2022 sẽ tiếp tục áp dụng hình thức thi Toán trắc nghiệm với nội dung thi nằm trong chương trình lớp 11 và 12. Chính vì vậy, ngay bây giờ teen 11 nên tham khảo ngay một số dạng Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi để giải/giải nhanh. Bài viết sau đây sẽ là nguồn tham khảo quý giá:

I. Một số dạng Toán 11 sử dụng máy Casio để giải & các ví dụ minh họa

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

Trên đây là một số dạng Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi tính toán trực tiếp ra được kết quả. Bên cạnh các dạng toán trên còn rất nhiều dạng bài có thể sử dụng được Casio, các em có thể tham khảo thêm ở bài viết về Giải Toán trắc nghiệm bằng máy tính Casio trong 1 nốt nhạc cùng thầy Nguyễn Bá Tuấn.

II. Một số bài tập tự luyện

Sau khi đã tham khảo kỹ các ví dụ trên, teen có thể thực hành ngay với những bài tập tương tự để nắm vững kiến thức. Tải về bài tập tự luyện Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi.

Bạn có thể tự luyện tập bằng cách tự bấm giờ, đặt mình vào áp lực thời gian tương tự thi thật để tập làm quen với không khí phòng thi. Blog HOCMAI sẽ mách bạn một cách cực tiện để làm bài luyện tập, đề kiểm tra, đề thi thử MIỄN PHÍ mà lại y như thi thật: Tự luyện thi môn Toán trên App HOCMAI.

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

Hãy tự luyện những bài Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi ngay để đạt điểm cao khi đi thi bạn nhé

III. Lộ trình ôn tập mở toang cánh cửa ĐH

Với việc nội dung đề thi THPT QG nằm cả trong lớp 11, teen 2k5 chắc chắn không thể lơ là việc học mà cần nắm chắc kiến thức trên lớp ngay từ bây giờ. Các bạn có thể Khóa học tốt các môn với những thầy, cô và giáo trình hàng đầu Việt Nam – đảm bảo giúp teen theo kịp lộ trình mở toang cánh cửa ĐH ngay từ bây giờ. Các khóa học này hiện đang có trên App HOCMAI, hãy tải ngay.

toan-11-su-dung-may-tinh-bo-tui

Mẹo giải Toán 11 sử dụng máy tính bỏ túi chỉ là một phần nhỏ trong chương trình học ôn thi đại học

Sau khi đã hoàn thành xong chương trình Cơ bản 11, teen sẽ có nền móng vững chắc và nắm được các chuyên đề có trong đề thi THPT QG. Tuy nhiên, sẽ cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm học cuối và lời khuyên là nên đăng ký học Giải pháp PEN.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!