Đã học PEN-C, PEN-I có cần học PEN-M?

Với vai trò hoàn toàn khác biệt của PEN-M, học sinh đã học PEN-C, PEN-I có cần học PEN-M hay không?

 Vai trò hoàn toàn khác biệt của PEN-M

PEN-M là mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình luyện thi đại học hiệu quả thông thường của học sinh. Là giai đoạn về đích, PEN-M có vai trò đặc biệt quan trọng giúp học sinh tối đa hoá điểm số, đạt phong độ tốt nhất trong kì thi đại học, cao đẳng hàng năm. Để hiểu được sự khác biệt của PEN-C, PEN-I và PEN-M, Bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây:

Phân biệt PEN-C PEN-I PEN-M
Mục tiêu Ôn luyện toàn diện kiến thức cho kỳ thi THPT quốc gia Rèn phương pháp, luyện kĩ năng thông qua đề thi Tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực hiện tại
Phạm vi giảng dạy Dạy toàn bộ kiến thức theo chuyên đề Dạy toàn bộ kiến thức theo 1 đề thi chuẩn Dạy chọn lọc các kiến thức trong các chuyên đề tuỳ theo lực học
Phương pháp tiếp cận Tiếp cận từ lý thuyết để giải các bài tập từ dễ tới khó Tiếp cận từ đề thi, giúp nhận diện và giải quyết các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi. Đưa ra nhiều cách giải khách nhau cho một câu hỏi Tiếp cận phương pháp giảng dạy tối ưu cho từng dạng bài, nhắc lại lý thuyết, lưu ý tránh mất điểm. Đưa ra một cách giải nhanh nhất, dễ nhớ, dễ hiểu cho 1 dạng bài.
Thời gian học Tối thiểu 3 tháng Khoảng 4 tháng Tối đa hóa điểm số trong 45-60 ngày

Nếu đã học PEN-C, PEN-I và tuân thủ theo lộ trình mà Hocmai.vn đưa ra nghĩa là Bạn đã được cung cấp đầy đủ và toàn diện kiến thức thi đại học và được rèn luyện một cách bài bản các kĩ năng cần thiết để có thể tự tin bước vào kì thi THPT quốc gia 2015.

Bạn Trần Phạm Xuân Linh (tân sinh viên Đại học Ngoại thương CS2) chia sẻ: “Sau PEN-I, mặc dù đã tự tin về mặt kiến thức nhưng mình vẫn cảm thấy khá lộn xộn, chồng chéo. Nhờ theo khoá PEN-M mà mình đã hệ thống kiến thức một cách bài bản nhất và được 9.25 điểm môn Tiếng Anh”.  

Pen-M

Như bạn Xuân Linh đã chia sẻ, PEN-M có vai trò hoàn toàn khác biệt, nhắm trúng phổ điểm mục tiêu, đánh đúng và tối đa điểm số mục tiêu đó. PEN-M là bước về đích không thể thiếu giúp học sinh cải thiện và tối đa hóa điểm số trước kì thi đại học. Chính vì vậy, nếu đã học PEN-C và PEN-I thì việc tham gia khóa PEN-M là điều đặc biệt cần thiết giúp Bạn gia tăng cơ hội đỗ đại học cho chính mình.
  Đặt chỗ PEN-M để nhận ngay ưu đãi học phí và quà tặng hấp dẫn!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!