Cơ hội duy nhất trong năm: Học miễn phí khóa học cơ bản lớp 10, 11

Từ 18/4-3/5/2016, tất cả các bạn học sinh 99, 2k sẽ được học miễn phí tất cả các khóa cơ bản lớp 10, 11 trong vòng 14 ngày.

Một tuần trở lại đây, HOCMAI nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn học sinh lớp 10, 11 về việc ôn thi học kỳ II:

  • Giờ nhiều kiến thức quá em phải ôn những phần nào?

  • Có những phần giờ em không hiểu phải làm sao?

  • Em muốn được 10 điểm/môn thì phải học những gì?

Thấu hiểu những khó khăn đó, HOCMAI đã tổ chức chương trình tư vấn online trên Facebook Hocmai.vn Online với tên gọi Ôn thi học kỳ II: 8 phẩy trong tầm tay. Đã và đang có hàng trăm câu hỏi gửi về hàng ngày ở 5 môn Toán, Vật lí, Hóa học, Ngữ văn, Tiếng Anh và được thầy cô “tức tốc” thu xếp công việc để trả lời trong vòng 24h giúp các em ôn thi hiệu quả.

Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn, HOCMAI nhận thấy có rất nhiều câu hỏi của các bạn lớp 10, 11 liên quan kiến thức môn học mà căn nguyên là việc chưa hiểu rõ về kiến thức trong sách giáo khoa. Chính vì vậy, để giúp các bạn thực sự hiểu rõ vấn đề và giành điểm cao trong kỳ thi sắp tới, Hocmai sẽ mở đăng ký HỌC MIỄN PHÍ các khóa cơ bản lớp 10, 11 (2015-2016) từ 18/4-3/5/2016. Tham gia chương trình này học sinh sẽ được:

gift-box-hand-drawn-outlineHọc toàn bộ khóa cơ bản 10, 11 ở tất cả các môn. Với việc học online, học sinh có thể chọn lọc những kiến thức còn lơ mơ học trước, ôn luyện những phần đã nắm chắc sau.

gift-box-hand-drawn-outlineTrao đổi, hỏi bài ngay trong từng bài giảng. Với mỗi bài giảng, bài tập trong khóa học khi chưa hiểu các bạn có thể hỏi ngay trong từng bài giảng và được giải đáp tới 24h hàng ngày.

gift-box-hand-drawn-outlineThời hạn học: 14 ngày kể từ khi đăng ký. Hãy lưu ý thời gian học này để chọn lọc và sắp xếp thời gian ôn thi cho hiệu quả.

Để tham gia chương trình, các bạn học sinh 10, 11 chỉ cần:

check-iconBước 1: Truy cập vào trang học miễn phí: http://hocmai.vn/hoc-mien-phi/

check-iconBước 2: Đăng ký theo mẫu thông tin bao gồm Họ tên và Số điện thoại

Lưu ý: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác thực số điện thoại, vì vậy bạn điền thông tin số điện thoại thật chính xác để nhận được mã xác thực được gửi qua tin nhắn nhé.

check-iconBước 3: Học miễn phí

Khi bạn hoàn thành bước 2, ở bước này sẽ hiển thị danh sách và thời hạn học tương ứng.

🎁🎁🎁 Đây là cơ hội học miễn phí khóa 10, 11 duy nhất trong năm, hãy tham gia và share cho bạn bè nữa nhé!

Click vào banner dưới để đến trang đăng ký học miễn phí ↘↘↘

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!