Teen lớp 6-9: Hè này các bạn có đang học đúng cách?

Ngoài thông minh và chăm chỉ thì phương pháp chính là yếu tố quyết định thành công của người học.  Phương pháp đúng sẽ giúp tiếp thu kiến thức nhanh hơn, hiệu quả hơn và ghi nhớ lâu hơn.

Teen lớp 6-9 hãy xem lại xem hè này mình có đang học đúng cách chưa nhé!

Mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu là yếu tố đầu tiên cần phải có khi làm bất cứ việc gì và học tập cũng vậy.

Cần xác định mục tiêu rõ ràng: Hè này ôn luyện hay nâng cao kiến thức; điểm số là gì, đạt học sinh gì hay đỗ vào trường nào… để lên kế hoạch những gì cần phải tập trung và cải thiện.

Việc thiết lập mục tiêu đem cũng mang lại tầm nhìn dài hạn và động lực trong học tập.

Cong-thuc02-trong-1-danh-rieng-cho-teen-2001

Không gian học tập thoải mái

Không gian học tập tốt sẽ giúp tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Một không gian yên tĩnh, mát mẻ và thoải mái sẽ hiệu quả hơn nhiều so với học tập trong không gian nóng bức, trật trội và ồn ào.

lýdo5

Chủ động

Không phải bó buộc theo lịch học cố định trên lớp, hè là khoảng thời gian bạn hoàn toàn có thể chủ động việc học của mình.

Hãy chọn các khóa học, thời gian học, giảng viên cho phù hợp nhất với trình độ của bản thân.

Thời gian giải lao hợp lý

Học liên tục trong thời gian dài sẽ quá tải. Nếu bạn đang đổ xô đăng ký học thêm kín lịch tại các trung tâm thì nên xem xét lại ngay. Điều này chỉ làm bạn mệt mỏi và mất thời gian thêm thôi.

Hãy chọn các chương trình học vừa phải để vừa ôn luyệnnâng cao kiến thức vừa có thời gian nghỉ hè.

Học trực tuyến– Giải pháp toàn diện

Với sự phát triển của công nghệ, học trực tuyến đang là phương pháp được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn đặc biệt trong dịp hè. Chỉ cần một thiết bị có thể kết nối internet, người học có thể học dễ dàng, tiện lợi, học mọi lúc mọi nơi và lựa chọn khóa học, giáo viên và môn học cần thiết.

Học trực tuyến với không gian yên tĩnh thoải mái tại nhà cũng sẽ giúp tiếp thu kiến thức tốt hơn. Người học có thể chủ động sắp sếp lịch học và giờ giải lao sao cho việc học tập hiệu quả nhất.

Cùng một mục tiêu nhưng phương pháp học khác nhau sẽ mang lại những kết quả khác nhau. Học trực tuyến chính là giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi yêu cầu học tập của phụ huynh và học sinh trong hè này.

banner-li

Xem thêm:

Học trực tuyến – Không còn thời gian cho sự chậm trễ

E- Learning: Chiến thuật học tập vô cùng hiệu quả

Chào hè 2017: HOCMAI giảm tới 20% khóa Ôn luyện và Nâng cao cho học sinh từ lớp 3-9

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!