Teen 2k3 đỗ trường chuyên chia sẻ bí kíp ôn Toán để đạt điểm 10 tuyệt đối

Bạn Phạm.L.Minh (Bình Thuận) trong kỳ thi vào 10 vừa qua đã đỗ vào trường THPT chuyên Lê Quý Đôn – Ninh Thuận với điểm số ấn tượng, đặc biệt là môn Toán bạn giành được điểm 10 tuyệt đối. Các bạn 2k4 hãy cùng tham khảo bí kíp để đạt thành tích này của bạn Phạm Lê Minh nhé!

Phạm.L.Minh đã trúng tuyển vào lớp 10 Chuyên Toán – Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn với điểm 10 môn Toán – Điểm tuyệt đối ở bài thi điều kiện. Minh chia sẻ, để có được thành tích như vậy cần một kế hoạch học tập khoa học, đặc biệt đề cao tinh thần tự học: Học trên lớp kết hợp với học online tại nhà. “Thời gian chủ yếu em dành cho việc tự học tại nhà. Em chú ý ôn luyện kĩ các kiến thức cơ bản, nắm vững cách làm các dạng bài thường gặp. Sau đó, em mới bắt đầu mở rộng tìm hiểu và ôn luyện các dạng đề nâng cao. Đặc biệt, em còn ôn luyện thông qua các khóa học tại HOCMAI. Đây chính là “bí kíp” để em có thể đạt điểm toán chung cao như vậy

Bạn Minh cũng gửi lời cảm ơn tới sâu sắc tới HOCMAI, đặc biệt là thầy Hồng Trí Quang đã giúp Minh đến gần hơn và yêu thích môn Toán qua các bài giảng bổ ích của thầy trong khóa học luyện thi vào 10 môn Toán, đồng thời giúp Minh cảm thấy thích thú và tự tin hơn với việc học online. “Thầy đã giúp em tư duy ngược – xuôi để tìm lời giải hay cho nhiều dạng Toán hình, những “skill” tinh tế để giải những bài Đại số phức tạp. Những kiến thức mà thầy đã truyền đạt sẽ là nền tàng vững chãi cho em trong những năm học tới. Em rất biết ơn thầy về những kiến thức ấy!” – Minh chia sẻ.

Nói về chia sẻ cho thế hệ 2k4 đang chuẩn bị bước vào công cuộc ôn luyện cho kỳ thi vào 10 năm 2019, Minh cho biết: “Ngay từ thời điểm này các bạn nên bắt đầu cho kế hoạch học và ôn tập của mình, tránh “nước đến chân mới nhảy”. Xác định rõ mục tiêu ngay từ bây giờ, tham khảo đề thi vừa rồi và các năm trước, xem chương trình, lên kế hoạch học và bắt tay vào thực hiện. Mình đã đi theo phương pháp học đến đâu chắc tới đó, chủ động theo dõi kiến thức trên lớp, lập thời gian biểu tự học tại nhà với các bài giảng online. Phần nào chưa hiểu có thể xem lại khóa học online và kết hợp làm bài tập thường xuyên. Điều mình tiếc nhất là bắt đầu hơi muộn nên đã không đầu tư đều được cho các môn, do đó các bạn hãy xác định mục tiêu và “chinh chiến” ngay từ bây giờ.”

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!