Sĩ tử mừng rơn “hẹn hò” cùng gần 20 thầy cô HOCMAI!

27/5 này bạn có hẹn với các thầy cô giáo “thần tượng online” khi tham gia sự kiện Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành. Đây là một cơ hội hiếm hoi để bạn có thêm rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ với các thầy cô.

Điểm danh những tên tuổi được trông ngóng:

Môn Toán:

– Thầy Lê Bá Trần Phương

– Thầy Lê Anh Tuấn

– Thầy Lưu Huy Thường

– Thầy Nguyễn Bá Tuấn

– Thầy Nguyễn Thanh Tùng

Môn tiếng Anh: Cô Hương Fiona

Môn Hóa:

– Thầy Vũ Khắc Ngọc

– Thầy Nguyễn Ngọc Anh

Môn Sinh:

– Thầy Đinh Đức Hiền

– Thầy Nguyễn Thành Công

Môn Văn:

– Cô Trịnh Thu Tuyết

– Thầy Đặng Ngọc Khương

– Thầy Phạm Hữu Cường

Môn Lí:

– Thầy Nguyễn Ngọc Hải

– Thầy Phạm Văn Tùng

– Thầy Trần Đức

Các hoạt động giao lưu thầy và trò:

Tư vấn trực tiếp về kì thi THPT Quốc gia: Khi ngày thi ngày lúc càng gần kề, có được sự hỗ trợ của tập thể các thầy cô là một sự ủng hộ rất lớn với các bạn học sinh đang cực kì lo lắng hoang mang. Các thầy cô sẽ là người hướng dẫn và cung cấp cho các bạn những thông tin cần nhớ, khoanh vùng các kiến thức cần thuộc nằm lòng, kế hoạch học và nghỉ ngơi khoa học.

Nào mình cùng chụp chung nhé: Đây hẳn là một hoạt động không thể thiếu trong mọi cuộc vui. Các bạn sẽ có 30 phút để thoải mái chụp ảnh cùng “thần tượng”.

Thầy Vũ Khắc Ngọc và học sinh
Thầy Vũ Khắc Ngọc và học sinh

Viết lưu bút tuổi học trò: Các bạn tham gia sự kiện sẽ được tặng một cuốn passport xinh xắn để lưu lại những lời chúc vượt vũ môn thành công và những nỗi niềm hi vọng mà mỗi thầy cô gửi gắm vào các bạn.

Cùng vui chơi để chúng ta gần nhau hơn qua hoạt động tập thể “Đường đua muôn màu”: Phiên bản Color me run của HOCMAI hứa hẹn sẽ đầy ắp tiếng cười khi các thầy cô chung tay cùng các bạn học sinh quyết tâm giành chiến thắng. Các bạn sẽ được thấy một mặt năng nổ, quậy tưng bừng rất khác với sự chững chạc khi đứng lớp của họ!

Có nhiều bạn thường nghĩ rằng khi học online, mối quan hệ giữa thầy – trò rất mờ nhạt khi đôi bên không có nhiều sự giao tiếp. Nhưng kể cả khi cách một cái màn hình, các thầy cô HOCMAI vẫn rất hết lòng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của học trò và cố gắng rút ngắn khoảng cách thầy và trò. Các thầy cô cũng đang rất mong chờ được gặp các bạn đấy!

Nhanh tay đăng kí tham gia nhé!

Hạt giống 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY

4

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!