Teen 2k2: Gửi lời yêu thương, nhận ngay phần thưởng!

Nếu teen 2k2 đang có những tâm sự, muốn bày tỏ lòng biết ơn, lời chúc tới những người lái đò đã giúp đỡ mình đi trên con đường học vấn nhân ngày 20/11, thì chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” chính là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn!

Cơ hội để nói lời yêu thương tới các thầy cô tại HOCMAI

Mỗi năm khi tháng 11 tới, biết bao thế hệ học sinh trên khắp mọi miền đất nước lại nô nức thi đua giành ngàn bông hoa điểm tốt để dâng lên những người thầy, người cô. Đây như một lời tri ân sâu sắc gửi tới những công lao mà thầy cô đã dày công dạy dỗ.

Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam – 20/11 đã sắp tới gần, để tạo điều kiện cho các bạn học sinh cả nước có cơ hội được gửi lời tri ân tới những thầy cô tại HOCMAI – những người lái đò đã dốc trọn tâm huyết đưa bao thế hệ học trò đến với bến bờ tri thức, HOCMAI sẽ tổ chức chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu”.

Teen 2k2 nên nhân cơ hội này để nói ra những cảm nghĩ của mình về thầy cô, để mối quan hệ thầy trò thêm phần ấm áp và gần gũi.

ngan-loi-tri-an-gui-thay-co-yeu-dau

Thể lệ chương trình

1.Chương trình “Ngàn lời tri ân thầy cô yêu dấu” sẽ được bắt đầu từ ngày 10/11 và kết thúc vào ngày 20/11, trong không khí ấm áp tình thầy trò trước ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam.

2.Chương trình nhắm tới tất cả học sinh từ Tiểu học tới THPT trên mọi miền đất nước Việt Nam đã, đang theo học các khóa học tại website Hocmai.vn, cũng như tất cả sinh viên đại học đã từng học các khóa học, ôn luyện tại website Hocmai.vn.

3.Cách thức tham gia gửi lời chúc:

+ Đăng nhập vào link: https://hocmai.vn/ngan-loi-tri-an/

+ Mỗi lời chúc gửi tới thầy cô bao gồm: Hình ảnh của cá nhân bạn + lời tâm sự, chia sẻ, lời chúc gửi tới thầy cô tại HOCMAI mà bạn yêu mến.

+ Sau khi bạn chia sẻ lời chúc lên trên facebook cá nhân, hệ thống sẽ tự động hiện ra hiện ra phần quà cho bạn nếu bạn may mắn.

+ Phần thưởng bao gồm balo dây rút, áo phông hoặc 1 tập bookmark ngộ nghĩnh mang dấu ấn riêng của HOCMAI. HOCMAI sẽ chỉ tặng quà cho 500 bạn đầu tiên tham gia chương trình. Do số lượng có hạn, teen 2k2 cần nhanh tay lên nhé!

Một số lưu ý

Trong lời chúc, chia sẻ hoặc kể lại kỉ niệm về thầy cô tại HOCMAI mà bạn yêu mến, bạn cần ghi rõ họ tên của thầy và khóa học mà bạn đã theo học để thầy cô có thể nhận được lời chúc từ bạn.

Để nhận phần thưởng, các bạn nhớ để ý điền đầy đủ và chính xác số điện thoại và địa chỉ nơi ở, nếu không ban tổ chức sẽ không thể tìm được nơi gửi quà và buộc phải loại bạn khỏi danh sách.

Thời gian tối đa để HOCMAI tiếp nhận phản hồi về thông tin người nhận quà là trong 2 ngày: 21, 22/11/2017. Bạn nhớ gửi thông tin cho ban tổ chức sớm nhất có thể. HOCMAI sẽ tiến hành gửi quà cho các học sinh tham gia gửi lời chúc qua đường bưu điện từ ngày 23/11/2017 – 31/10/2017.

Teen 2k2 còn chần chừ gì nữa mà không gửi ngay những lời chúc ý nghĩa của mình tới thầy cô TẠI ĐÂY và nhận những món quà thú vị từ HOCMAI nhỉ?

hoctot10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!