Trải nghiệm Color me run HOCMAI: Không máu lửa không có cửa vào!

Dù lấy format từ chương trình Color me run truyền thống nhưng phiên bản Đường đua muôn màu của HOCMAI đã có nhiều thay đổi để tăng tính thử thách. Ví dụ như bạn muốn đi bộ thong dong, thả hồn vào gió, nhìn ngó loanh quanh – không được đâu! Xin đảm bảo với bạn là muốn không quẩy tưng bừng cũng không được! 

Chúng ta cùng khám phá xem có gì hot nhé!

Chuẩn bị trước sự kiện:

– Rủ ngay một (hội) cạ cứng ăn chơi không sợ mưa rơi để cùng tung tăng cùng chụp ảnh tác nghiệp mọi lúc mọi nơi

– Trang bị kính râm rực rỡ để check-in thật ảo cộng thêm bao chống nước cho điện thoại để bảo vệ dế yêu khỏi bột màu và túi đựng đồ để xách về một đống quà tặng. (Các bạn yên tâm là sẽ có riêng một trại để gửi đồ, không cần lo lắng gì đâu nhé)

– Tinh thần phấn chấn + những nụ cười đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Trong chương trình:

Để tham gia vào Color me run mini – Đường đua muôn màu HOCMAI, bạn sẽ cần có một tấm “vé thông hành”. Đó chính là cuốn passport dưa hấu đã được HOCMAI bật mí.

Nhưng chưa xong đâu! Bạn sẽ cần lấy được chữ kí của tất cả các thầy cô tham gia trong buổi hôm đó thì vé mới được công nhận . Danh sách các thầy cô bạn có thể xem ở đây nhé!

Passport

Sau khi đã thuận lợi vượt qua vòng check vé, các bạn sẽ được phân chia thành hai đội, mỗi bên hùng cứ một đường chạy.

Các thầy cô cũng sẽ được chia đều vào hai đội và sẽ là những chỉ huy cao nhất. Nhiệm vụ của họ là làm sao đưa được học sinh về đích càng nhanh càng tốt.

Mỗi lượt chạy sẽ có 4 người vòng tay nhau dưới sự hộ tống của ít nhất 1 giáo viên. Thầy cô sẽ phải tính xem sẽ phân chia lực lượng như thế nào để các bạn chạy nhanh có thể hỗ trợ bạn chậm hơn về đích nhanh nhất.

Để tăng tính thử thách, trên đường chạy, các thành viên của đội sẽ gặp phải sự tập kích dày đặc từ đội bột màu hai bên đường. Lúc đó, chiến lược phân chia lực lượng mạnh yếu đan xen sẽ phát huy tác động và tăng sự đoàn kết của mọi người.

Cuối cùng, đội nào hết người trước sẽ giành chiến thắng và sẽ nhận được phần quà từ HOCMAI.

Sau khi kết thúc phần chơi, chúng ta sẽ cùng chụp ảnh lưu niệm để cho đám bạn ở nhà tiếc hùi hụi nhé!

Sau sự kiện:

Lúc này thì tất cả mọi người đều đã uể oải sau khi vừa quẩy hết mình, bạn có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn hay đi loanh quanh ăn uống gì đó cho lại sức.

Đừng quên ghé thăm fanpage HOCMAI vào buổi tối hôm đó để ngắm nghía những bức hình đẹp long lanh, đầy màu sắc. Biết đâu bất ngờ, khuôn mặt của bạn lại lọt vào khung hình của HOCMAI đấy!

Nếu bạn muốn có một ngày thật đáng nhớ như thế, hãy tham gia sự kiện cùng HOCMAI:

Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

Đăng ký ngay tại đây

4

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!