Hóng, 3 ngành học hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai gần

Chọn được đúng ngành luôn là vấn đề rất khó mà nhiều bạn chưa biết phải làm sao.  Xem 3 ngành học hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai gần dưới đây để có được sự lựa chọn sáng suốt cho mình nhé teen 2001.

Xem thêm:

1. Thiết kế đồ họa

thiet-ke-do-hoa-

Người làm thiết kế đồ họa sẽ thực hiện những công việc như thiết kế hình ảnh, nhân vật, phối màu và sáng tạo bố cục,… bằng tay hoặc trên máy tính để tạo ra những sản phẩm đồ họa bắt mắt.

Ví dụ, người học ngành thiết kế đồ họa có thể tạo ra những nhân vật đáng yêu như: Thỏ bảy màu, Đậu đỏ tung tăng…

Ngành này cũng đem đến cho bạn mức lương triển vọng bình quân từ $500 – $800/ tháng đối với chuyên viên và từ $1,000/ tháng cho vị trí Trưởng phòng có từ 2 năm kinh nghiệm.

thiet-ke-do-hoa

2. Thiết kế thời trang

thiet-ke-thoi-trang-

Ngành này đòi hỏi bạn cần có sự sáng tạo, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cao của bản thân để có thể thiết kế những bộ trang phục, phụ kiện, trang sức hấp dẫn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đảm bảo hài hòa các giá trị thẩm mỹ, ứng dụng và nghệ thuật.

Bạn sẽ có cơ hội vào làm tại các công ty thời trang nổi tiếng với mức lương dao động từ 10 -15 triệu/tháng đối với sinh viên mới ra trường… hay thậm chí có thể tự tạo ra hãng thời trang mang dấu ấn riêng của chính bạn.

thiet-ke-thoi-trang

3. Thiết kế nội thất

thiet-ke-noi-that-

Học ngành này bạn sẽ biết lên ý tưởng; sử dụng hài hòa màu sắc, ánh sáng, xây dựng bố cục các vật dụng trong nhà như bàn, ghế, tủ gỗ… để tạo nên một không gian sống hài hòa, thư giãn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với mức lương khởi điểm dao động từ 7-10 triệu đồng/tháng cho sinh viên mới ra trường, bạn nào giỏi ngoại ngữ thì có thể nhận được mức lương cao hơn từ 2000 USD/tháng trong những doanh nghiệp nước ngoài, việc lựa chọn ngành này cho tương lai chắc hẳn không phải là một sự lựa chọn sai lầm phải không?

thiet-ke-noi-that

Có thể học được 3 ngành trên ở đâu?

Teen 2001 có thể được học nghề từ cơ bản đến nâng cao trong khoảng 4 – 5 năm ở các trường đại học như Đại học Kiến Trúc, Đại học FPT, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Mỹ thuật công nghiệp,…

Các bạn có thấy hứng thú với những ngành nghề đầy nghệ thuật và sáng tạo này chưa? Dù rất hot và lương cũng khá cao song để có thể thi đậu vào ngành này trong những trường đại học chất lượng TOP đầu, teen 2K1 cần phải xây dựng ngay một kế hoạch học tập khoa học chinh phục kiến thức lớp 11 từ bây giờ vì kỳ thi 2019 sẽ vô cùng vất vả với kiến thức của 3 năm THPT đấy.

Tham khảo Khóa học Cơ bản 11 – bí kíp giành điểm cao, dẫn đầu trên lớp

bannerCB11

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!