HOCMAI triển khai chính sách dành cho khách hàng thân thiết

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Giáo dục HOCMAI và tiếp nối các hoạt động khuyến học, khuyến tài của Hệ thống, bắt đầu từ 26/03/2017, HOCMAI triển khai chính sách cho khách hàng thân thiết như sau:

1. Điều kiện trở thành khách hàng thân thiết

  • Tất cả khách hàng đã đăng ký tài khoản tại website Hocmai.vn có ít nhất một giao dịch thanh toán khóa học kể từ ngày 26/03/2017.
  • Số điện thoại đã được xác thực trên hệ thống – số điện thoại sẽ là căn cứ xác thực Khách hàng thân thiết. Ngay khi khách hàng xác thực số điện thoại, hệ thống sẽ tự động đăng ký tài khoản khách hàng thân thiết tại HOCMAI.
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh… nhằm hưởng các ưu đãi trong từng chương trình.

2. Quyền lợi của khách hàng thân thiết

  • Được tích lũy điểm trên mỗi giao dịch thanh toán khóa học. Mỗi giao dịch thanh toán khóa học trị giá thực 10.000đ sẽ tương ứng với 1 HMpoint và được làm tròn (từ 10.000đ đến 10.999đ tương đương 1 HMpoint).
  • Được tặng HMpoint vào ngày sinh nhật. Khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác để được tặng HMpoint. Mỗi khách hàng được nhận HMpoint vào ngày sinh nhật duy nhất 1 lần/ năm.
  • Được hưởng những ưu đãi hấp dẫn tùy vào từng hạng khách hàng.

3. Chính sách dành cho từng hạng khách hàng

Có 5 hạng khách hàng bao gồm: Khách hàng Đồng, Khách hàng Bạc, Khách hàng Vàng, Khách hàng Bạch Kim, Khách hàng Kim Cương.

Chi tiết điều kiện đạt hạng khách hàng và quyền lợi của từng khách hàng, xin tham khảo tại đây.

4. Điều kiện nhận ưu đãi

Một số điểm đáng lưu ý:

  • Khách hàng được xếp hạng, tích lũy HMpoint sau mỗi giao dịch thanh toán thành công. Tiền được tặng từ các chương trình khuyến mãi khi mua khóa học sẽ không được quy đổi thành HMpoint.
  • HMpoint sẽ được cộng dồn năm này qua năm khác. Tuy nhiên nếu không phát sinh giao dịch trong 6 tháng liên tục thì tài khoản sẽ bị giảm hạng và điểm tương ứng.
  • Chính sách khách hàng thân thiết sẽ thay đổi theo từng năm và quyền lợi, điểm tích lũy…của khách hàng sẽ thay đổi+cập nhật theo chính sách mới này.
  • HOCMAI có quyền thay đổi các chính sách mà không cần báo trước. Trong mọi vấn đề về chính sách, quyết định của HOCMAI là quyết định cuối cùng.

Chi tiết cụ thể và chính xác về điều kiện nhận ưu đãi, Quý khách hàng tham khảo tại đây

Mọi thắc mắc về chính sách, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6933

Email: hotro@hocmai.vn

Website: hocmai.vn

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!