5 “bài giảng vàng” Sinh học 11, teen 2k1 không xem thì hơi “phí cái cuộc đời”

Sinh học là một môn học có lượng lý thuyết vừa rộng vừa khó. Đặc biệt kiến thức Sinh học lớp 11 lại là nền tảng quan trọng để 2k1 chúng mình học được các chuyên đề khó hơn nữa về Di truyền, biến dị khi lên 12…

Xem thêm:

Để giúp teen 2k1 học tốt Sinh học 11, thầy Nguyễn Thành Công đã điểm mặt đặt tên 5 “bài giảng vàng” về vận chuyển các chất trong cây, thoát hơi nước, sự hấp thu muối khoáng và rễ, vai trò của các nguyên tố khoảng, dinh dưỡng nitro của thực vật,…

Đây đều là những bài giảng rất quan trọng và cần thiết giúp 2k1 nắm chắc vấn đề cốt lõi nhất của phần mở đầu nằm trong chương trình Sinh lớp 11. Những kiến thức này vừa làm tiền để 2k1 học tốt các kiến thức ở các chương khác, vừa thường xuyên góp mặt trong các bài kiểm tra trên lớp.

Các bạn vào đây để học luôn 5 “bài giảng vàng” này nhé!

Dưới đây là những thông tin không phải ai cũng biết về khóa học online của thầy Nguyễn Thành Công, đảm bảo 2k1 sẽ tiếc hùi hụi nếu ngó lơ không chú ý theo dõi…

Thầy Công sẽ giúp teen 2k1 học rất nhẹ nhàng mớ lý thuyết “khủng” của Sinh bằng lối giảng dễ hiểu và vô cùng hài hước của mình. Học với thầy mà có bạn nào không ôm bụng cười ngất thì đúng là “sinh vật lạ”. Hơn nữa, được thầy “bảo kê” thì việc đạt điểm cao trên lớp sẽ chỉ là chuyện “con muỗi” thôi nhé.

Đề thi THPTQG trong thời gian gần đây đang dần ra theo hướng ứng dụng thực tiễn nhiều nên teen 2k1 muốn biết thêm nhiều kiến thức về sự sống, thực tế sinh học thì chỉ cần “follow” trang cá nhân của thầy, đảm bảo các bạn sẽ “gom” được kha khá nguồn tài liệu tham khảo hay ho, hiếm có đấy nhé. Chưa kể, điều này còn giúp việc học Sinh của các bạn hứng thú hơn nhiều.

Bỏ lỡ khóa học online Sinh lớp 11 của thầy thì đảm bảo 2k1 sẽ tiếc nuối không hề nhẹ. Vì chỉ còn duy nhất 1 ngày nữa để nhận ưu đãi 20% thôi đấy!

Đăng ký ngay ở đây nha!

 Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!