15 lỗi sai teen 2k thường xuyên mắc khi làm bài thi Tiếng Anh

Trong đề thi Tiếng Anh luôn có những câu hỏi “bẫy” mà các sĩ tử thường rất hay làm sai. Teen 2k không muốn giẫm vào “vết xe đổ” của các anh chị đi trước thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Có một số tình huống ngữ pháp teen 2k không được học kĩ trên lớp hoặc tuy đã học nhưng lại không nhớ. Bởi vậy khi sử dụng, nhiều bạn vẫn thường nhầm lãn và bối rối, không biết phương án nào là đúng, phương án nào là sai.

Làm sao để không mất điểm oan?

  • Đặc biệt lưu ý những lỗi sai thường gặp
    Muốn phân biệt các kiến thức dễ nhầm lẫn thì không còn cách nào khác là phải đi từ những ví dụ thực tiễn, những lỗi sai thường mắc khi làm bài thi. Cụ thể, các bạn có thể thử làm đề minh họa, đề thử nghiệm, đề thi thật các năm, thông qua đó rút ra những dạng bài bạn hay nhầm lẫn.
  • Phân tích nguyên nhân sai để rút kinh nghiệm
    Lý do bạn làm đúng thì chỉ có một nhưng nếu bạn sai thì có thể do rất nhiều nguyên nhân. Bình thường chúng ta rất khó nhận ra được tại sao mình lại sai và hay sai như thế nào. Bởi vậy, hãy tìm cho mình một người thầy, một chuyên gia để họ phân tích nguyên nhân các lỗi sai của bạn.
  • Rèn luyện nhiều lần
    Kiến thức có dễ nhầm lẫn như thế nào đi nữa chỉ cần bạn được luyện vài ba lần với những dạng bài tương tương tự thì chắc chắn bạn khó mà sai lại được. Vậy nên, muốn không bị mất điểm oan thì đơn giản thôi, với những dạng bài dễ sai, bạn hãy cứ làm đi làm lại vài lần.
    3 điều trên cũng chính là phương pháp dạy và học của cô Lê Thị Thúy Hồng trong khóa: Lấp “lỗ hổng” Tiếng Anh thi THPT quốc gia. Với khóa học này, teen 2k sẽ dễ dàng hiểu sâu các cấu trúc ngữ pháp cũng như biết cách phân biệt các cấu trúc câu gần giống nhau, đồng thời luyện tập thành thạo các dạng bài liên quan.


Tại sao lại là Lấp “lỗ hổng” Tiếng Anh thi THPT quốc gia?

  • Khóa học tiếp cận trực tiếp từ những lỗi sai thường gặp của học sinh, phân tích để chỉ ra nguyên nhân, cung cấp thêm kiến thức cũng như bài tập để học sinh khắc phục.
  • Các bài giảng trong khóa học được trình bày hệ thống, logic, giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ các quy luật.
  • Các ví dụ minh họa sinh động, lấy từ thực tiễn, giúp teen 2k ghi nhớ 1 cách tự nhiên, thay vì nhớ một cách máy móc.
  • Bài tập được biên soạn tỉ mỉ, cẩn thận, hiện đại và có lời giải chi tiết cho các câu khó.

Ngày mai, 08/11 HOCMAI chính thức khai giảng khóa học Lấp “lỗ hổng” Tiếng Anh thi THPT quốc gia. Để hiểu rõ hơn về khóa học và về cô Lê Thị Thúy Hồng, teen 2k xem ngay bài giảng học thử tại đây.

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!