Cô giáo trẻ bày 10 kế sách hạ gục đề thi môn Sinh học

Bạn đã bao giờ tưởng tượng các chiến thuật trong Binh pháp Tôn Tử sẽ xuất hiện trong một bài giảng hay một khóa học? Không phải một thầy giáo mà lại là một cô giáo, cô Dương Thị Thu Hà chính là người đã đưa 10 kế sách trong Binh pháp Tôn tử vào khóa học môn Sinh. Hãy cùng làm quen với cô giáo mới cực hay ho này nhé!

Cô giáo và những giờ dạy ngoài khuôn mẫu

Cô giáo, ThS. Dương Thị Thu Hà, gương mặt giáo viên mới của Hệ thống giáo dục HOCMAI hiện là giáo viên trường CLC Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội. Cô đã gặt hái nhiều giải thưởng về khoa học kĩ thuật, thích hợp liên môn, sáng tạo đồ dụng dạy học. Tuy nhiên, điều khiến học sinh ấn tượng về cô chính là những giờ dạy “ngoài khuôn mẫu”.

Cô Hà chia sẻ: “Vì bản thân đã quá sợ những giở giảng nghẹt thở, im phăng phắc mà từ lúc đi dạy, cô luôn muốn giờ giảng bài là câu chuyện Sinh học mà cô và trò cùng kể. Vì thế, mỗi tiết học của cô đều rất thoải mái, cô cảm nhận được sự thích thú và cảm hứng học tập từ học sinh của mình”.

“Có 1 lần, cô đã cho một bạn học sinh được 0 điểm vì bạn ấy quên không ghi mã đề mặc dù cô đã nhắc nhở nhiều lần. Sau đó, bạn ấy bỏ đi mấy ngày không về. Thế mới nói, với học sinh, phải có lúc dỡ bỏ khuôn mẫu”, cô Hà tâm sự.

Co_Duong_Thu_Ha
Cô giáo, ThS. Dương Thị Thu Hà gây ấn tượng với những giờ học ngoài khuôn mẫu

10 kế sách “vừa lạ vừa quen” hạ gục đề thi môn Sinh học

Bạn đã từng đọc, từng biết hoặc ít nhất là từng nghe nói đến 36 kế sách. Những cái tên như “dụ hồ rời núi”, “tương kế tựu kế”, “một mũi tên trúng 2 đích”… sẽ xuất hiện trong khóa học đặc biệt mang tên “10 kế sách hạ gục đề thi môn Sinh học” do cô giáo Dương Thị Thu Hà giảng dạy.

Vẫn phong cách giảng dạy trẻ trung, thoải mái, nội dung khóa học không chia theo khuôn mẫu chuyên đề hay dạng bài mà phân bổ tuần tự các mẹo, chiến thuật từ dễ đến khó. Khóa học giúp học sinh tư duy giải bài tập sinh học một cách nhẹ nhàng thay vì phải ôm đồm, ghi nhớ phương pháp giải từng dạng bài. Chỉ cái tên thôi đã nói lên sự “bá đạo” của 10 kế sách này rồi. 

Khóa học “10 kế sách hạ gục đề thi môn Sinh học” dành cho học sinh có lực học khá, đã trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản trong chương trình thi THPT quốc gia.

HỌC BÀI GIẢNG MIẾN PHÍ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!