Thầy giáo ‘hotboy’ và những con số ‘biết nói’

Hơn 100,000 lượt follow Facebook, hơn 65.000 câu hỏi gửi về ask, hơn 500 bài giảng đang phát hành tại Hocmai là những con số “biết nói” về người thầy được học sinh khắp cả nước yêu mến.

Ask thầy Ngọc
Hơn 5.000 câu trả lời và hơn 50.000 lượt thích

Những con số “biết nói”

Hơn 100.000 lượt follow Facebook, hơn 65.000 câu hỏi gửi về Ask Vũ Khắc Ngọc, hơn 500 bài giảng trực tuyến đang được phát hành, tốp 7 giáo viên môn Hóa học giỏi tại Hà Nội là những con số “biết nói”, chứng tỏ sức hút từ những bài giảng trực tuyến của thầy. Đây là thành tích không phải giáo viên nào cũng làm được ở tuổi 30.

Thành công trong sự nghiệp, trở thành thần tượng của hàng triệu học sinh online và offline, thầy vẫn khiêm tốn: “Điều quý giá thầy có được không phải là lời ca tụng, món quà vô giá thầy đã, đang và sẽ nhận được chính là thành công và lòng biết ơn chân thành của các em”.
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Học sinh thầy Ngọc ở khắp mọi nơi (ảnh từ buổi offline tại TP Hồ Chí Minh năm 2016)

Sứ giả khơi dậy niềm yêu thích Hóa học

Trò giỏi gặp thầy giỏi mà học giỏi là điều miễn bàn. Biết cách khơi dậy niềm yêu thích từ những học sinh yếu, kém, sợ hãi môn Hóa học mới là điều khó khăn.

Điều gì khiến những bài giảng online của thầy có sức mạnh như vậy? Hãy cùng lắng nghe những lí do thuyết phục mà các bạn đã theo học thầy đưa ra sau đây, bạn chắc hẳn sẽ rất tò mò về thầy:

– Lý thuyết của thầy rất “thấm”. Lý thuyết không chỉ là lý thuyết, lý thuyết trong bài giảng của thầy rất gần gũi với thực tiễn.
– Những phương pháp giải “made by thầy Ngọc” quả là siêu đẳng. Phương pháp tư duy của thầy có thể áp dụng ở những môn học khác.
– Số bài giảng trong khóa học sắp xếp hợp lí, khoa học. Cứ học theo lộ trình bài giảng này là thấy an tâm.
– Thầy giảng bài cực dễ hiểu, vui tính, miễn nhiễm với buồn ngủ luôn.
– Đề thi thầy xây dựng làm rất “đã tay” và “lên tay” từng ngày.
– Gương mặt thầy béo béo lên hình rất đáng yêu.
….
Ngần ấy lí do chắc hẳn sẽ không đủ để nói về thầy Vũ khắc Ngọc – tốp 7 giáo viên môn Hóa học giỏi tại Hà Nội, thần tượng số 1 của Hocmai-ers.

 Năm nay, thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ đồng hành để teen 2000 “xây nền vững vàng, luyện thi cực nhàn” trong khóa Nền tảng Hóa học. Hãy cùng học với thầy Ngọc để cảm nhận hết sự “vi diệu” mà các khóa trước đồn thổi nhé.
Chi tiết khóa học các bạn tham khảo TẠI ĐÂY. 
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!