Những thầy cô “đình đám” song hành cùng bạn về đích

Khóa PEN-M khai giảng vào ngày 20/4/2016 sẽ hội tụ những giáo viên đình đám như thầy Lê Bá Trần Phương, Vũ Khắc Ngọc Đặng Việt Hùng… cùng đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết của HOCMAI. Cùng điểm qua những gương mặt thầy cô nổi bật của PEN-M.

Từ những thầy giáo “học là mê”

Thầy giáo “hot boy” Vũ Khắc Ngọc, thầy Lê Bá Trần Phương và thầy Đặng Việt Hùng là bộ ba giáo viên đình đám tại HOCMAI. Trong khi thầy giáo trẻ Vũ Khắc Ngọc được học sinh gọi với cái tên trìu mến “sứ giả khơi dậy niềm yêu thích Hóa học”, thầy Hùng là “người anh cả” cần mẫn giúp các em chinh phục môn Vật lí “dễ như ăn kẹo”, thì thầy giáo “hữu xạ tự nhiên hương” lại được học sinh ưu ái dành cho thầy Phương. Học sinh tại HOCMAI vẫn truyền tai nhau rằng, học Hóa của thầy Ngọc “nghe là mê”, “càng làm càng lên tay”, đề Lí tuy khó nhưng học với thầy Hùng là an tâm, còn học Toán thầy Phương vào phòng thi chỉ việc thay số là đã có 8 điểm.

Thay Ngoc, Phuong, Hung
Từ trái sang phải: Thầy Vũ Khắc Ngọc. thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Đặng Việt Hùng

Bộ ba giáo viên đình đám này đã tham gia giảng dạy PEN-C, PEN-I hứa hẹn sẽ tiếp tục “bùng nổ” tại PEN-M.  

…đến những cặp đôi cực vui vẻ, đầy sức hút

Luôn mang đến những bài học bất ngờ cho học sinh mỗi khi xuất hiện với những màn tung hứng thú vị khiến học sinh không thể rời mắt, đó chính là cặp đôi cô Hương Fiona và thầy Phan Huy Phúc. Với phong cách tự tin và cực kì gần gũi, mỗi bài giảng mà cặp đôi này mang đến cho học trò là mỗi tiết “học mà chơi”, học sinh học rất “vào”.

giao-vien-pen-m-5
Cô Hương Fiona và thầy Phan Huy Phúc

Hai “thỏi nam châm” môn Vật lí là thầy Đỗ Ngọc Hà và thầy Phạm Văn Tùng tạo sức hút với học sinh theo cách khác. Hai thầy giáo điển trai thấu hiểu tâm lí học trò, luôn biết cách truyền được “lửa” cho học sinh, được học sinh yêu mến vì luôn sẵn sàng tương tác cùng học sinh mọi lúc mọi nơi. Những phương pháp giảng dạy môn Vật lí như Một hệ thức vàng giải vạn bài sóng âm, Một cửa ngõ bốn lối đi hay Quy tắc cho tương ứng… đã làm nên “thương hiệu” của hai thầy.

giao-vien-pen-m-7
Thầy Đỗ Ngọc Hà và thầy Phạm Văn Tùng

Cặp đôi thầy giáo Lê Anh Tuấn và Nguyễn Thanh Tùng lại “điềm đạm” hơn hai cặp đôi trên khi thường xuất hiện khá “nghiêm túc”. Hai thầy luôn tỉ mỉ và cẩn thận với những hướng dẫn chi tiết khi giải bài cho học sinh. Đó là lí do tại sao những học sinh có kiến thức nền tảng tốt, chăm chỉ nhưng chưa chủ động định hướng các bước giảng bài cực kì “kết” hai thầy. Sự xuất hiện của hai thầy luôn luôn “hot” không thua kém bất cứ thầy cô đình đám nào.

giao-vien-pen-m-11
Thầy Lê Anh Tuấn và thầy Nguyễn Thanh Tùng

Và cả những “tượng đài” trong lòng học trò

Thầy giáo Phạm Ngọc Sơn với hơn 15 năm kinh nghiệm luyện thi môn Hóa học, xuất bản hơn 20 cuốn sách ôn thi Hóa học nổi tiếng; Thầy giáo, tiến sĩ Phạm Hữu Cường với phương pháp giảng văn “độc-lạ-chất” bằng sơ đồ tư duy; cô Nguyệt Ca dạy tiếng Anh ‘nhẹ nhàng như những câu hát”… đã trở thành những “tượng đài” trong lòng bao thế hệ học trò tại HOCMAI.

3 thay co Pen M
Từ trái qua phải: Thầy Phạm Ngọc Sơn, cô Nguyệt Ca, thầy Phạm Hữu Cường

…Và nhiều thầy cô khác nữa sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong PEN-M.

Danh sách giáo viên giảng dạy PEN-M:

Cùng các thầy cô HOCMAI về đích với PEN-M, xem ngay tại ĐÂY!

>>Xem thêm: Tăng 2 điểm sau 45 ngày với PEN-M?

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!