Máy tính bỏ túi – Teen lớp 10 đã biết khai thác triệt để?

Máy tính bỏ túi thường là “bảo bối” bất ly thân của học sinh. Vậy, teen 2k, bạn đã biết sử dụng tối ưu “bảo bối” của mình chưa?

Lúc trước, máy tính bỏ túi đơn giản chỉ có các chức năng cơ bản: cộng, trừ, nhân, chia nhưng ngày nay, khi công nghệ phát triển, máy tính bỏ túi đã làm được nhiều điều hơn thế. Vậy bạn đã biết khai thác chiếc máy tính bỏ túi “thần thánh” để phục vụ nhu cầu của mình chưa?

Từ dòng sản phẩm 570 ES trở lên, máy tính bỏ túi đã thông minh hơn rất nhiều với các ứng dụng giải phương trình bậc 2, phương trình bậc 3, hệ phương trình bậc 1 hai ẩn… Tuy nhiên không phải teen nào cũng biết cách sử dụng chiếc máy tính thông minh hiệu quả, phần do việc “lười” tìm hiểu tờ hướng dẫn, phần chưa biết cách ứng dụng các tính năng thế nào.

Để giúp các bạn học sinh dễ hiểu, dễ sử dụng và khai thác tối đa máy tính phục vụ học tập, Thầy Lưu Huy Thưởng (giáo viên Toán khóa cơ bản 10 Hocmai) đã có những hướng dẫn trực quan cùng những ví dụ minh họa cụ thể về cách sử dụng máy tính bỏ túi dòng Casio 570 ES PLUS.

Teen hãy khám phá ngay để dùng “bảo bối” của mình hiệu quả ngay từ hôm nay:

222

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!