HOCMAI thông báo nâng cấp website

Để đảm bảo nhu cầu và quyền lợi học tập tốt hơn cho các bạn học sinh, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tiến hành nâng cấp website www.hocmai.vn từ 23h00, ngày 01/11/2017 đến 01h00, ngày 02/11/2017.

Trong quá trình nâng cấp, việc truy cập và học tập tại hocmai.vn sẽ hoàn toàn bị gián đoạn. HOCMAI rất mong các bạn học sinh thông cảm vì sự bất tiện này và có sự sắp xếp lịch học tập hợp lý.

Ngoài ra, trong thời gian nâng cấp, các bạn vẫn có thể truy cập vào blog HOCMAI để tham khảo các bí kíp học tập hiệu quả, hoặc trao đổi bài vở, chia sẻ kiến thức trên diễn đàn HOCMAI.

Sau 01h00 sáng ngày 02/11/2017, website hocmai.vn sẽ hoạt động trở lại bình thường, các bạn học sinh có thể tiếp tục học tập trở lại. Nếu gặp trục trặc trong quá trình đăng nhập, học sinh có thể liên hệ với số hotline 19006933 hoặc truy cập trang Hỗ trợ HOCMAI để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

HOCMAI xin cảm ơn và mong rằng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm học tập tốt hơn tới tất cả các bạn học sinh trên mọi miền của Tổ quốc!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!