Điểm danh những “trò lố” thời còn đi học, 2k làm được bao nhiêu?

Là những học sinh cuối cấp, teen 2k đã giành được bao nhiêu trong tổng số những “thành tích” này?

Xem thêm:

Dán giấy sau lưng bạn

Đây là một trong những “trò lố” được sử dụng phổ biến nhất của hội học sinh. Những “nạn nhân” xấu số thường bị các “đối tượng” dán những mẩu giấy với bao “lời hay ý đẹp” trong khi không hề hay biết gì. Cứ thế, “nạn nhân” đi tung tăng khắp nơi, làm trò cười cho các học sinh khác.

Đặt vật lạ dưới ghế ngồi

Chuyện teen đứng lên phát biểu ý kiến trong lớp và bị bạn bè trêu chọc, đặt “bẫy” ở dưới ghế là một điều xảy ra như “cơm bữa”. Trò chơi này đương nhiên sẽ để lại một số tổn hại nhất định: nhẹ thì bị bẩn quần áo, nặng thì ảnh hưởng đến sức khỏe,… Những được cái, các bạn vẫn còn trẻ nên cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

diem-danh-tro-lo-thoi-con-di-hoc
Nguồn: muctim.com.vn

Ăn quà vặt

Cảm giác được ăn “vụng” trong lớp quả thật rất phấn khích phải không nào? Không những vậy, chúng ta còn cảm thấy đồ ăn được mang vào trong lớp chưa bao giờ ngon đến vậy dù đó chỉ là túi cóc dầm, hộp ô mai hay bánh mì sẻ nửa,… Với những đồ ăn đơn giản vậy thôi mà có thể khiến teen biến thành câu chuyện “li kì” để thầy cô không thể phát hiện nổi.

Viết thư trong lớp

Đây cũng được coi là một “phi vụ lớn” nhằm qua mắt thầy cô của các bạn học trò nghịch ngợm. Thử nghĩ mà xem, chẳng còn gì thú vị bằng việc cả lớp đoàn kết truyền thư cho nhau nhằm làm một “nhiệm vụ mật”. Để làm được điều này đòi hỏi các bạn phải thực sự khéo léo và luôn nêu cao khẩu hiệu “đoàn kết là sức mạnh”, che chắn cho bạn bè mình thật tốt thì mới qua mắt được thầy cô đấy nhé!

Nói chuyện riêng

Đây là thói quen không thể bỏ được của tất cả các bạn bất kể nam hay nữ. Nhiều khi các bạn cũng tự thắc mắc là sao mình có nhiều chuyện để nói đến thế? Bạn có thể nói bất kể thứ chuyện trên trời dưới biển hàng giờ liền mà không biết chán. Chỉ có điều việc nói chuyện riêng trong lớp là một nghệ thuật và việc bạn hay bị thầy cô bắt gặp thì bạn nên khéo léo hơn nha!

Ngủ gật

Ngủ gật trong lớp thường có hai lí do chính: thứ nhất do bài học quá nhàm chán, thứ hai là do bạn là “cú đêm”, tối không ngủ sớm, sáng dậy lên lớp ngủ bù. Vậy nên mỗi teen thường “thủ” cho mình những tuyệt chiêu ngủ gật để các thầy cô không phát hiện ra. Thường thì các bạn hay nhờ bạn bàn trên che chắn hộ mình, hay lấy sách dựng lên để thầy cô không thấy bạn đang “gật gù”.

Sẽ thật đáng tiếc nếu đến năm cuối cùng rồi mà teen 2k vẫn chưa từng thử các trò nghịch ngợm bên trên. Nhưng sẽ còn đáng tiếc hơn nữa nếu teen 2k bỏ bê mất thời gian cuối cùng của thời học sinh để vui chơi. Kì thi THPT quốc gia 2018 chỉ còn mấy tháng nữa thôi, các bạn không tập chung vào học thì sẽ chẳng còn kịp nữa đâu đấy!

Nếu chưa biết học thế nào cho hiệu quả thì teen tham khảo TẠI ĐÂY nhé!

diem-danh-tro-lo

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!