Teen 2k “sốc” với chi phí học chỉ 2,5k/ngày cho COMBO 4 môn thi THPT quốc gia

Thời gian chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2018 ngày càng được rút ngắn, teen 2k dại gì mà không chọn ngay khóa học COMBO khối 4 môn để ôn thi hiệu quả, nhận những ưu đãi “khủng” dưới đây!

Học 4 môn chỉ với 2,5k/ngày

Hiện nay, HOCMAI đang áp dụng chương trình ưu đãi đối với những bạn tham gia Vòng quay vi diệu (từ ngày 03/10/2017-31/10/2017). Khi tham gia chương trình này, teen có cơ hội được nhận một trong 6 triệu Voucher giảm 30% học phí.  Sau đó, bạn có thể dùng Voucher đăng ký COMBO khối 4 môn của HOCMAI thì mức học phí bạn phải chi trả chỉ khoảng 2,5k/ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc các bạn chỉ cần trả 5 triệu đồng (tiết kiệm 2 triệu đồng) cho toàn bộ khóa học của 4 môn trong suốt quá trình học tập, ôn luyện đến khi bước vào kỳ thi.

Như các bạn đã biết, con số 6 triệu là vô cùng lớn, vâỵ cho nên cơ hội để các bạn nhận được Voucher đặc biệt này không có gì là khó khăn. Teen nào đang ôm mộng đỗ đại học thì đừng bỏ qua cơ hội lớn nhất trong năm này bởi nó giúp bạn tiết kiệm học phí, chuẩn bị hành trang tốt cho việc ôn thi THPT quốc gia 2018.

Nguồn: study.com

Giải mã COMBO 4 môn của HOCMAI

Thông thường, các bạn sẽ chỉ học 3 môn theo một khối mà mình thi nhưng với phương án thi nhiều tổ hợp như hiện nay, việc bạn chọn học 4 môn – 2 tổ hợp sẽ nhân đôi cơ hội cho bạn đậu vào các trường đại học TOP.

Chẳng hạn nếu như teen có nguyện vọng học, thi tổ hợp Toán-Lí-Hóa, tổ hợp Toán-Hóa-Sinh (hai khối A và B) thì việc chọn COMBO 4 môn: Toán, Lí, Hóa, Sinh sẽ đáp ứng hoàn toàn nguyện vọng của bạn, giúp bạn học tốt cả 4 môn học cùng lúc, tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

COMBO 4 môn giúp bạn đạt điểm cao 4 môn Toán – Lí – Hóa – Sinh, Toán – Lí – Hóa – Anh,… cùng lúc mà chỉ cần học ở nhà, không còn phải đau đầu tìm và “chạy xô” đi tới các lớp học thêm ở ngoài nữa.

Đăng ký ngay COMBO 4 môn để nhận được ưu đãi khủng cùng chiến lược học tập chinh phục điểm 9, 10 thi THPT QG 2018 TẠI ĐÂY nhé!

pen2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!