[Ảnh] Cán mốc mục tiêu điểm 8 trong 6 tuần về đích

Bạn là một học sinh lớp 12?

Và học lực của bạn chỉ ở mức trung bình-khá?

Vậy đã có ai từng nói thẳng với bạn “Bỏ ngay mục tiêu điểm 5 và HÃY cán đích mục tiêu điểm 8“?

Với một học sinh lớp 12 có học lực trung bình-khá, việc bạn suy nghĩ “Chỉ cần 5-6 điểm thôi là may mắn lắm rồi!” khiến bạn không nằm trong nhóm thiểu số “dám nghĩ dám làm”.

Hocmai tin rằng, với mục tiêu hợp lí và một ý chí quyết tâm cao độ, bạn hoàn toàn còn thể Tăng 6 điểm trong 6 tuần – Cán đích mục tiêu điểm 8. Đây cũng là kim chỉ nam định hướng cho phương pháp học tập mà Hocmai luôn khuyến khích.

Nhưng không phải cứ cố gắng mà không có hướng đi, phương pháp đúng đắn, là bạn sẽ đạt được mục tiêu. Thậm chí nhiều lúc, bạn rất chăm chỉ và quyết tâm, nhưng điểm số dường như “không muốn” được cải thiện. Vậy chính xác, làm cách nào để Tăng 6 điểm trong 6 tuần – Cán đích mục tiêu điểm 8? Hãy xem sơ đồ chiến thuật mang tên “CCMN” mà Hocmai dành riêng cho các bạn sĩ tử trong kì thi THPT quốc gia 2016.

CHIẾN THUẬT CCMN

CCMN_8

“CCMN”  là viết tắt của 4 từ Chắc chắn, Chú ý, Mẹo vặt và Năng. Đây cũng là 4 từ mà Hocmai nghĩ rằng mọi học sinh muốn đạt điểm cao trong bất kì môn nào đều cần. Dưới đây là lời dặn dò của các thầy cô giảng dạy 8 môn: Toán, Vật lí, Hóa học, Ngữ văn, Sinh học, Tiếng Anh và Lịch sử khóa PEN-M nhóm N3 dành cho các bạn học sinh.

Cùng lắng nghe những lời dặn dò của các thầy cô khóa PEN-M mà Hocmai đã tổng hợp lại theo 4 từ khóa: TẬP TRUNG, THÀNH THẠO, LƯU ÝKHÔNG trong bộ ảnh dưới đây.

Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích nhé! Hãy cùng Hocmai và cùng nhau vượt qua kì thi lớn nhất 12 năm “đèn sách” của mình nào!

Mong rằng các bạn sĩ tử cố gắng hoàn thiện kĩ năng và kiến thức các môn học, tối đa hóa điểm số và mục tiêu gia tăng mỗi môn 2 điểm trong 6 tuần trước kì thi sẽ không còn nằm ngoài tầm với!

Có thể bạn quan tâm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!