Thầy Nguyễn Bá Tuấn – Nhân tố rất “bá” của PEN-M 2016

Chỉ mới bén duyên với Hocmai hơn 1 năm, nhưng cái tên Nguyễn Bá Tuấn đã trở nên quen thuộc với hàng triệu học sinh trên khắp đất nước.

Xem thêm: 

Những thầy cô “đình đám” song hành cùng bạn về đích

Thầy giáo 8X có hơn 140k lượt theo dõi

Nguyen Ba Tuan 2Một năm đồng hành cùng HOCMAI và những con số ấn tượng

Chỉ trong hơn một năm, từ một giảng viên đại học, thầy Nguyễn Bá Tuấn đã trở thành thầy giáo quen thuộc với học sinh phổ thông cả nước. Thầy Bá Tuấn phủ sóng dày đặc kênh thông tin của HOCMAI, giảng dạy gần 200 bài giảng, với 5 khóa học, là giáo viên tiên phong giảng dạy Toán trắc nghiệm với khóa luyện thi vào ĐHQGHN, xuất hiện ở hàng chục video tư vấn miễn phí, không đếm xuể số bài viết tư vấn học tập, chưa kể đến hàng nghìn lượt trả lời qua ask, facebook…

Để đạt những con số ấn tượng này, thầy Nguyễn Bá Tuấn, một giảng viên đại học 8X hằng ngày bận rộn với giảng đường đã cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Luôn đặt lịch ca ghi hình vào các buổi tối trong tuần và cuối tuần, chưa từng từ chối tham gia sự kiện tư vấn học tập tại HOCMAI, thường xuyên biên soạn đề thi miễn phí cho học sinh. Luôn xuất hiện bất cứ khi nào học sinh cần chính là tâm niệm của thầy Tuấn.

Tại sự kiện Tuyên dương Tân sinh viên năm 2015, thầy Bá Tuấn chia sẻ: “Là một giáo viên mới, trước khi đến sự kiện, thầy chỉ sợ học sinh không nhận ra mình hoặc không biết ông biết ông thầy giáo này là ai. Nhưng rất vui và hạnh phúc vì học sinh từng tốp ùa đến xin chữ kí, đòi chụp ảnh cùng. Đấy là động lực để thầy cố gắng mỗi ngày”.

Một nhân tố rất “bá” của PEN-M 2016

Lần đầu tiên tham gia giảng dạy PEN-M 2016, giảng dạy đủ 3 khóa PEN-C, PEN-I, PEN-M, thầy Nguyễn Bá Tuấn được đánh giá là nhân tố đặc biệt đáng chờ đợi. Phong cách giảng dạy ngắn gọn, súc tích, đưa ra những phương pháp nhanh nhất, ngắn gọn nhất để chinh phục đề thi, đặc biệt là những câu hỏi giành điểm 8, 9, 10.

(Tham khảo video hướng dẫn giải câu hệ phương trình của thầy Nguyễn Bá Tuấn)

Dễ nhận thấy ở thầy Nguyễn Bá Tuấn là sự thân thiện, thoải mái. Vì thế, tham gia khóa học PEN-M, thầy Nguyễn Bá Tuấn sẵn sàng trao đổi với học sinh qua tất cả các kênh như trao đổi bài, facebook, ask thậm chí bằng email. Đặc biệt, nhiều năm tham gia chấm thi đại học, thầy Nguyễn Bá Tuấn sẽ chỉ ra những sai lầm đáng tiếc để học sinh ăn điểm chắc chắn những câu hỏi dễ, gia tăng điểm số 8, 9, 10.

Nguyễn Thị Thu Trang (THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) chia sẻ: “Em đã theo học PEN-I của thầy Bá Tuấn. May mắn thay, thầy tiếp tục giảng dạy PEN-M. Tham gia hai khóa học này, chắc chắn em sẽ cải thiện điểm số môn Toán dù không phải là môn chuyên của em”.

Bạn hào hứng muốn học thử PEN-M của thầy Nguyễn Bá Tuấn? Đếm ngược chờ đợi tới ngày 20/4 nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!