4 lý do khiến hơn 20,000 99ers “nghiện” PEN-C như điếu đổ

duong duaHơn 20,000 khóa luyện thi toàn diện PEN-C đã bán hết veo trong gần 4 tháng qua. Điều gì đang tạo ra sức hút của chương trình luyện thi này?

😍 Chưa từng bỏ bài giảng nào dù học đến… 6 khóa PEN-C

Ngoc Thanh 2Tham gia 6 khóa học PEN-C, Ngọc Thanh chia sẻ: “Ban đầu em đăng kí 4 môn, rồi vì ham quá nên em đăng kí thêm 2 môn. Em tranh thủ mọi thời gian rảnh để học. Mỗi ngày, thời gian em ngồi trước máy tính phải đến 4 – 5 tiếng (có khi còn nhiều hơn), chịa đều thời gian học bài giảng của 6 môn. Nếu không kịp làm bài tập thì em tranh thủ làm lúc giải lao trên lớp”.

Chia sẻ về bệnh “nghiện học” của mình, Ngọc Thanh cười lớn: “Em bị nghiện thật mà. Mặc dù học lớp chọn và đã bỏ học thêm ngoài nhưng lịch học vẫn khá dày, nhưng em ham quá, không biết nên bỏ khóa nào nên tranh thủ và tận dụng triệt để học hết 6 khóa ạ”.

Ngoài Ngọc Thanh, không đếm hết sự hào hứng, phấn khích của các mem khác với PEN-C. Những lời chia sẻ của học sinh “càn quét” khắp các “mặt trận thông tin” từ Fanpage, Facebook, Ask của thầy, cô.

Vu Khac Ngoc PEN CẢnh:Đã học thầy Ngọc là “nghiện” – Chia sẻ của nhiều học sinh trên Ask thầy Vũ Khắc NgọcNguyet Ca PENC                                         Ảnh :Nghiện PEN-C cô Nguyệt Ca

Không chỉ với 99ers, cả những tân sinh viên vẫn vẫn cảm thấy “nhớ nhung” quãng thời gian học tại HOCMAI, học bài giảng của PEN-C.

bien tap vien             Ảnh: Chia sẻ của Trần Ngọc Chân, SV năm nhất Đại hoc Y khoa Phạm Ngọc Thạch

☀☀☀ ‘Sức hút’ đến từ những bài giảng chất lượng ☀☀☀

* Chương trình học toàn diện: PEN-C “quét” toàn bộ kiến thức, phương pháp, kĩ năng cần thiết cho kì thi THPT quốc gia 2017. Học PEN-C bạn không cần phải học thêm bất kì chương trình nào khác đã tự tin bước vào kì thi. Vì thế, việc của học sinh là ôn luyện – kì thi cứ để PEN-C lo.

* Giáo án dành riêng cho 2 nhóm năng lực Trung bình – Trung bình khá và Khá – Giỏi: Giáo án được thiết kế tinh gọn với hơn 40-50 bài giảng, theo đó phương pháp giảng dạy cũng được giáo viên nghiên cứu và đưa ra phù hợp với từng nhóm năng lực để học sinh luôn tiếp thu bài được tốt nhất, nhanh nhất và đạt được sự tiến bộ cao nhất.

* Giáo viên “pro”: Từ những cây đa cây đề như PGS.TS Phan Huy Khải, TS. Trịnh Thu Tuyết… đến những thầy cô “nổi như cồn” trên cộng đồng như thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Đỗ Ngọc Hà… đều đang quy tụ ở PEN-C. Mỗi người một cách truyền dạy nhưng đều đã và đang làm say mê biết bao thế hệ học sinh. Học với thầy cô giỏi, uy tín của PEN-C, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy mỗi bài giảng thật thú vị.

* Dịch vụ hỗ trợ 24/7: Nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình học, hãy hỏi ngay trong mỗi bài giảng hoặc thậm chí chát trên facebook với thầy cô và đội ngũ chuyên môn tại Hocmai, chắc chắn học sinh sẽ được giải đáp ngay trong ngày những băn khoăn của mình. Đừng ngại hỏi, hãy hỏi để chắc chắn bạn đã hiểu đúng những gì thầy cô đã truyền đạt, hỏi để biến kiến thức là của mình.

PEN-C đang hằng ngày, hàng giờ trở thành một người bạn tin cậy đồng hành hàng vạn teen 99 và K13 trước kì thi THPT quốc gia 2017 chính bởi chất lượng của chương trình. BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM PEN-C CHƯA?

🎉🎉 ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM PEN-C MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY ⬇⬇⬇

Khóa PEN-C Giáo viên Đăng kí học thử miễn phí
Nhóm N2(Phù hợp vơi học trung trung bình – trung bình khá)
Môn Toán Lê Bá Trần Phương dk 2
Môn Vật lí Phạm Văn Tùng
Đỗ Ngọc Hà
dk 2
Môn Hóa học Phạm Ngọc Sơn dk 2
Vũ Khắc Ngọc dk 2
Môn Tiếng Anh Nguyệt Ca dk 2
Môn Ngữ văn Phạm Hữu Cường dk 2
Nhóm N3(Phù hợp với học sinh khá – giỏi)
Môn Toán Lê Anh Tuấn
Nguyễn Thanh Tùng
dk 2
Phan Huy Khải
Trần Phương
Nguyễn Bá Tuấn
dk 2
Môn Vật lí Đặng Việt Hùng dk 2
Môn Hóa học Lê Đăng Khương dk 2
Vũ Khắc Ngọc dk 2
Môn Sinh học Nguyễn Thành Công dk 2
Nguyễn Quang Anh dk 2
Môn Ngữ văn Trịnh Thu Tuyết dk 2
Môn Tiếng Anh Nguyễn Thanh Hương
Phan Huy Phúc
dk 2

untitled-2

🎁🎁🎁 QUÀ “ĐỘC” : Với tất cả các thành viên đã tham gia trải nghiệm PEN-C sẽ được cập nhật những tài liệu & đề thi mới nhất + chất lượng nhất đến hết ngày 30/6/2017. CƠ HỘI chỉ dành cho những người dám bắt đầu – Trải nghiệm ngay nhé: http://bit.ly/Trai-nghiem-PEN-C
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!