Trung Tâm Học Tập Chủ Động GALILEO và những điều bạn chưa biết

Với phương châm lấy thái độ làm nền tảng rèn luyện để nâng cao năng lực học tập của học sinh, khác với với hình thức gia sư và trung tâm bồi dưỡng văn hóa truyền thống, Trung Tâm Học Tập Chủ Động GALILEO trực thuộc Hệ thống Giáo dục HOCMAI mong muốn kiến tạo một môi trường rèn luyện tốt nhất cho con.

  1. Rèn luyện thái độ học tập, lấy thái độ làm nền tảng để nâng cao năng lực.

Giúp con rèn luyện KHẢ NĂNG TỰ HỌC – THÁI ĐỘ CHỦ ĐỘNG – TINH THẦN HỨNG THÚ để làm nền tảng giúp con nâng cao năng lực là những điểm khác biệt của trung tâm học tập chủ động GALILEO.

Cha mẹ khi cho con học chương trình bổ trợ luôn có mong muốn cuối cùng là nâng cao năng lực vượt trội, để con học giỏi, con học tốt, đạt thành tích cao. Tuy nhiên, chưa có một mô hình học tập nào tại Việt Nam lại đề cao hoặc lấy việc thay đổi thái độ học tập làm nền tảng để nâng cao năng lực. Nhưng GALILEO đã làm điều đó là thực hiện rất thành công.

Tất cả những học sinh đến với GALILEO đều được định hướng, hướng dẫn và rèn luyện để thay đổi thái độ với học tập của mình, đó là thái độ chủ động trong việc làm bài tập về nhà và tiếp thu kiến thức trên lớp, đó là thái độ tích cực, hứng thú với môn học. Bên cạnh đó, những thói quen tốt như cẩn thận, tập trung và tích cực tuy duy khi học và làm bài cũng được rèn luyện tại trung tâm một cách khoa học để sau khi kết thúc chương trình, học sinh vẫn duy trì được những thói quen tốt đó.

  1. Lộ trình học riêng biệt phù hợp với năng lực và thái độ của từng học sinh.

Mỗi học sinh khi đến với trung tâm đều được làm bài kiểm tra đánh giá thái độ và năng lực đầu vào. Từ đó, phụ trách chuyên môn sẽ xây dựng một lộ trình học tập phù hợp với mức thái độ và năng lực này và đề ra mục tiêu mà các em có thể đạt đến. Với lộ trình cá nhân và mục tiêu phù hợp, học sinh sẽ từng bước thay đổi và tiến bộ một cách vững chắc và tự tin. Lộ trình này không cố định mà sẽ có sự thay đổi và điều chỉnh thích hợp trong quá trình học theo từng bước tiến bộ của học sinh.

  1. Hình thức học tập tại GALILEO được tương tác trực tiếp với giáo viên.

Học sinh học tại trung tâm sẽ được học theo hình thức phân nhóm và được hướng dẫn bởi cố vấn học tập với số lượng 1 – 3 học sinh/nhóm.

  •         Phân nhóm thái độ và năng lực: Học sinh học tại trung tâm sẽ được  phân vào 5 nhóm A, B, C, D, E. Dựa vào thái độ cùng với mức năng lực: Giỏi, khá giỏi, khá, trung bình, yếu để xếp học sinh vào nhóm phù hợp.
  •         Phân nhóm học sinh theo cố vấn học tập:
  •         1 cố vấn học tập kèm 1 học sinh.
  •         1 cố vấn học tập kèm 2 học sinh.
  •         1 cố vấn học tập kèm 3 học sinh.
  1.  Chương trình và các ca học linh hoạt.

Chương trình học được thiết kế sát với chương trình giáo dục của bộ. Các học sinh được tự chọn ca học trong tuần  từ 8h30 đến 19h30. Mỗi ca học kéo dài 90 phút. Học sinh được tự chọn ca học và thời gian học. Tuy nhiên, các phụ trách chuyên môn sẽ gợi ý và khuyến khích số lượng ca học phù hợp với thái độ và năng lực của học sinh.

========================

Các cơ sở GALILEO tại Hà Nội:

Trung tâm Học tập chủ động GALILEO cơ sở 1 – Nguyễn Thị Thập

Trung tâm GALILEO cơ sở 2 – Văn Quán.

Trung tâm GALILEO cơ sở 3 – Linh Đàm

Trung tâm GALILEO cơ sở 4 – Time City.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!