Ngày khai giảng cuối cùng, teen 2k vừa mừng vừa lo

Hôm nay (5/9), hầu hết các bạn học sinh nô nức đến trường trong niềm vui, hứng khởi chào đón năm học mới. Còn teen 2k: buồn vui, háo hức, lo lắng,… đan xen lẫn lộn.

Teen 2k với bao cảm xúc trong ngày tựu trường

Hôm nay, rất nhiều trường trên cả nước đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng để chính thức bước vào năm học mới. Trong không khí rộn rã, náo nức của ngày khai trường ấy hẳn trong lòng các bạn học sinh, nhất là teen 2k – những học sinh cuối cấp sẽ có thật nhiều cảm xúc vui buồn, hồ hởi, lo lắng  đan xen lẫn nhau.

Bạn Nguyễn Văn Chiến, học sinh lớp 12 trường THPT Gia Lộc – Hải Dương chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui mừng vì được gặp lại bạn bè sau mấy tháng nghỉ hè, cảm thấy thật trân trọng những phút giây của ngày khai giảng cuối cùng đời học sinh: cùng học, cùng chơi, cùng trải qua những kỳ thi thử gay cấn…”

Cũng nói về chủ đề tự trường nhưng bạn Nguyễn Thu Hà, bạn học của  Chiến chia sẻ: “Mình  cảm thấy khá lo lắng bởi năm nay, mình sẽ phải đối diện với kì thi THPTQG. Hơn bao giờ hết, lúc này mình rất hoang mang bởi thời gian ôn luyện trong một năm học quá ngắn ngủi, mình lo rằng sẽ chẳng có đủ thời gian mà học tập, cũng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và ôn tập như thế nào cho hiệu quả.”

Bạn Bùi Thị Ngọc – Hà Nội thì cảm xúc đan xen lẫn lộn: “Ngày hôm nay, mình thấy vui có, buồn có, lo lắng cũng có rất nhiều. Vui bởi được gặp lại những cô bạn vui tươi, nhí nhảnh, nói cười suốt ngày. Buồn vì thời gian ở bên nhau chẳng còn bao lâu nữa  bởi đây là năm cuối cấp. Lại lo lắng nữa vì kỳ thi THPT QG năm nay kiến thức rất rộng, lại còn có nhiều biến động nữa. Mình chỉ muốn học ôn thật tốt để đạt được kết quả như kỳ vọng”.

khai-giang-cuoi-cung-2k-vua-mung-vua-lo

“Bạn” đồng hành theo sát teen 2k trong bước đường học tập cuối cấp

Teen 2k thân mến, bạn đừng nên lo lắng quá bởi trên con đường học tập năm cuối này, đã có người bạn PEN 2018 đồng hành cùng bạn.

PEN 2018 giúp bạn nắm làm chủ toàn bộ các kiến thức lớp 11, 12, đầy đủ các kỹ năng, kinh nghiệm, mẹo làm bài cần thiết giúp bạn nâng cao cơ hội vào trường TOP.

Nhân ngày khải giảng, PEN 2018 đang có chương trình ưu đãi giảm học phí cho học viên. Đó là các bạn đăng ký khóa học từ hôm nay (5/9) đến ngày 20/9. Thông tin chi tiết về ưu đãi các bạn tham khảo bảng dưới đây:

Chương trình ưu đãi học phí:

I. Chương trình Chào năm học mới 2017-2018
1. Thời gian: 5/9 – 20/9
2. Ưu đãi:
– Dành cho học sinh K12, K13
Giảm học phí: Nền tảng 20%, Combo khối 25%, combo môn 20%,
Quà tặng: 1 xe đạp điện, 50 áo phông, 100 balo rút
3. Quy định quà tặng:
Hình thức: Quay số ngẫn nhiên lần lượt từng loại quà tặng bằng công cụ random.org để chọn học sinh may mắn
Thời gian công bố danh sách quà tặng: 19h ngày 22/9
Thời gian bắt đầu gửi quà: 30/9
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào. Tới ngày 29/9 HOCMAI không liên lạc được với HS nhận quà thì quà tặng sẽ bị hủy.
II. GIẢI PHÁP PEN
– Thời gian 1/9 – 30/9
– Giảm học phí: Combo khối 25%, Combo môn 20%
– Đối tượng: Áp dụng cho mua mới, chuyển đổi, nâng cấp.

khai-giang-cuoi-cung-2k-vua-mung-vua-lo

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!