HOCMAI lì xì đầu năm – Tặng gấp đôi thời gian học tập

Chào đón xuân Nhâm Dần 2022,  HOCMAI dành tặng các bạn học sinh lì xì năm mới với ưu đãi gấp đôi thời gian học tập khi đăng ký qua tin nhắn SMS.

Từ ngày 1/2/2022 – 31/3/2022, các bạn học sinh khi đăng kí học tập tại hocmai.vn qua tin nhắn SMS sẽ nhận được những phần quà lì xì đầu năm mới với chi phí tiết kiệm chỉ từ 6.000 đồng. Chi tiết chương trình như sau:

Học sinh đăng kí học tập qua tin nhắn SMS 9029 (dành cho thuê bao MobiFone) và SMS 9714 (dành cho thuê bao Vinaphone), sẽ được tặng gấp đôi thời gian học tập:

  • Gói ngày: 6000 đồng/2 ngày – Học trọn gói 1 khóa học đã lựa chọn trong , không giới hạn thời gian học tập trong thời gian đăng kí.
  • Gói tuần: 30000 đồng/2 tuần – Học trọn gói 1 khóa học đã lựa chọn trong 2 tuần  , không giới hạn thời gian học tập trong thời gian đăng kí.
  • Gói tháng: 120.000 đồng/2 tháng – Học trọn gói 1 khóa học đã lựa chọn trong 2 tháng , không giới hạn thời gian học tập trong thời gian đăng kí.

 

Chương trình dành riêng cho khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone (trả trước và trả sau), thuê bao Vinaphone (trả trước).

Để đăng kí học tập qua tin nhắn SMS, phụ huynh và học sinh tham khảo các bước thực hiện như sau:

Dành cho khách hàng sử dụng thuê bao MobiFone

Dành cho khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp, phụ huynh, học sinh có thể liên hệ qua hotline của HOCMAI: 1900 6933 (nhánh 1) để được tư vấn và giải đáp.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!