Diễn đàn HOCMAI đã trở lại!

Sau một thời gian nâng cấp và thay đổi toàn diện, diễn đàn HOCMAI đã trở lại, đánh dấu nhiều điểm nhấn tích cực.

Cụ thể, khi tham gia diễn đàn, teen sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt sau:

1.Mỗi khi đăng bài, teen sẽ nhanh chóng nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ tận tình từ đội ngũ Mod, Tmod, và gần 2.5 triệu thành viên của diễn đàn. Hoặc teen cũng có thể tranh thủ dịp ôn lại kiến thức bằng cách….hướng dẫn giải bài hộ mem khác ^^

diendan1

2. Tùy theo những cống hiến khác nhau (được nhiều likes, viết nhiều bài viết, lên làm Tmod) mà teen sẽ có một số điểm thưởng nhất định. Đạt đủ mốc điểm sẽ được tặng danh hiệu tương ứng: học sinh chăm học, học sinh tiến bộ, học sinh gương mẫu….Đặc biệt khi đủ điểm vươn tới ba cấp cao nhất là: học sinh tiêu biểu, học sinh xuất sắc, học sinh gạo cội sẽ được tặng thẻ HOCMAI trị giá tương ứng là 100k, 200k, 300k.

diendan2

3. Teen sẽ được tham gia các hoạt động offline như mừng sinh nhật diễn đàn, tham gia từ thiện xã hội (ví dụ đi thăm mái ấm nhà mở, quyên góp sách – quần áo cũ cho học sinh nghèo…), các cuộc thi online về học thuật, về các kỹ năng, thi nam sinh/nữ sinh thanh lịch…

4. Diễn đàn HOCMAI có một kho dữ liệu về học tập rất lớn, thường xuyên cập nhật các tài liệu, đề thi…để teen có thể tải về ôn luyện. Đặc biệt là khi….cá mập cắn cáp quang, đường truyền đến các trang mạng quốc tế thông dụng như facebook, gmail…bị gián đoạn. Thì việc học tập và xem tài liệu ở diễn đàn HOCMAI vẫn vô tư!

5. Diễn đàn cũng là nơi để teen có thể giao lưu, kết bạn, tìm đồng hương cũng như tham gia những trò chơi giải trí online vừa thú vị vừa ý nghĩa..

diendan3

6. Khi đã có đủ “lưng vốn”, teen cũng có thể đăng ký làm điều hành viên (mod) của diễn đàn để tăng khả năng quản lý, quen biết thêm nhiều thành viên…và nhận quà 3 tháng/lần.

diendan4

Còn chần chừ gì nữa, chúng mình cùng tham gia ngay cộng đồng học sinh Việt Nam – HOCMAI Forum bằng cách click vào đây nào.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!