Luyện đề “chất” theo cách của tân sinh viên

pen-IGiúp học sinh ôn luyện “sạch” mọi dạng bài, khi đi thi chỉ cần thay số đã được 8 điểm, PEN-I được ví là “áo giáp” giúp hàng vạn 97ers chinh phục đề thi và đạt điểm cao.

Mỗi 97er có một nhận xét riêng về PEN-I. Nhưng theo tổng kết, mọi học sinh theo học khóa PEN-I đều đạt được kết quả “ngoài dự định” ban đầu của mình.

Mỗi 97er có một nhận xét riêng về PEN-I. Nhưng theo tổng kết, nhờ có PEN-I, nhóm học sinh trung bình khá đã cải thiện điểm số ngoài mong đợi, học sinh khá–giỏi cán đích với nhiều điểm 9, 10. Khi được hỏi về PEN-I 2015, hầu hết 97er đều chia sẻ 3 cái nhất dưới đây.

PEN-I là luyện đề theo cách CHẤT nhất

Thay vì tự tìm đề và luyện đề, 97ers đã tìm ra cách luyện đề hiệu quả và đơn giản, đó là tuân thủ lộ trình học PEN-I chỉ với 15 đề chứ không quá nhiều đề, gây “bão hòa” kiến thức như nhiều lò luyện, trung tâm khác.

Với 15 đề thi của PEN-I, 97ers được nhận diện toàn bộ các dạng bài thường thi, nắm được phương pháp hiệu quả để giải quyết từng dạng bài và qua đó hình thành kĩ năng xử lí các dạng bài cùng các kĩ năng khác (kĩ năng phân bổ thời gian, mẹo giải nhanh…)

Lúc đầu em thấy hơi băn khoăn vì PEN-I chỉ có 15 đề nên em đã sưu tầm thêm rất nhiều đề thi để dành luyện thêm. Ai dè, học 15 đề PEN-I đã “ngất ngây”. Gọi là luyện đề nhưng thực tế, em học được rất nhiều từ video chữa đề của cô Nguyệt Ca, đặc biệt là cách phát âm chuẩn của cô. Học PEN-I, các kiến thức đã học được xâu chuỗi logic hơn rất nhiều.” – Mai Thuận Khang (26 điểm, ĐH Tài chính Marketing) chia sẻ.

Đồng tình với quan điểm này, Phạm Thanh Thúy Vy (25.5 điểm, ĐHKHXHNV TPHCM) tâm sự: “Em học rất kém môn Tiếng Anh, nhờ học PEN-I với thầy Phan Huy Phúc mà em hiểu tường tận về đề thi, làm đề thi nhanh hơn, gặp đề thi mới không thấy bỡ ngỡ. Phong cách giảng dạy của thầy Phúc rất đặc biệt khiến em hứng thú”.

Ngô Minh Vương (Thủ khoa kép khối A & B, SV Đại học Y Hà Nội) cũng chia sẻ: “Với khóa luyện thi online, thầy cô đã xây dựng, chắt lọc những đề thi rất hay mà mình không mất thời gian sưu tầm nữa. Học online rất tiện nhất là với các bạn ở các vùng quê không có điều kiện học thầy cô giỏi”.

PEN-I là ôn “sạch”, không sót dạng đề nào

Đây chính là cam kết của Hocmai đã được chứng minh bởi kết quả thi của hàng vạn 97ers. Không chỉ được luyện tập, được hướng dẫn cách giải nhanh nhất cho từng dạng bài, 97ers còn được chú trọng giảng và chữa những lỗi sai thường gặp, học cách phân bổ thời gian, mẹo loại trừ phương án sai… và rất nhiều kĩ năng khác.

Những lời cảm ơn gửi đến thầy Lê Bá Trần Phương (Ảnh: Facebook thầy Lê Bá Trần Phương)
Những lời cảm ơn gửi đến thầy Lê Bá Trần Phương (Ảnh: Facebook thầy Lê Bá Trần Phương)

Nguyễn Nhân Trí (25.25 điểm, Đại học Sư phạm TPHCM) hóm hỉnh chia sẻ: “Trong PEN-I của thầy Vũ Khắc Ngọc, có 1 câu y chang 1 câu trong đề thi đại học. Mà câu đấy khó lắm, nếu không được nhắc trước trong PEN-I thì 90% là sẽ sai ngay đấy. Trên Google có nhiều đề thi, đáp án nhưng mà thầy Ngọc giảng bài là em mê nhất, không sợ dạng nào mình không biết!”.

PEN-I là luyện đề theo đúng năng lực

Đó là chia sẻ của rất nhiều 97ers từ học lực từ trung bình khá cho đến khá giỏi.

PEN-I có 2 giáo án riêng biệt dành cho 2 đối tượng học sinh có học lực khác nhau. PEN-I nhóm N2 phù hợp với học sinh trung bình, trung bình khá; PEN-I nhóm N3 phù hợp với học sinh khá, giỏi. Tất cả các 97ers đã học đều lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất.

Không thể không nhắc đến Lưu Tiến Dương (28.75 Đại học Y Hà Nội), chàng trai đã đặt mục tiêu học Y Hà Nội ngay từ lớp 10. Dương chia sẻ: “Đặc thù môn Sinh học rất dễ đạt điểm 6, 7 nhưng đạt 9, 10 điểm để đầu quân vào khối trường Y không hề đơn giản. Khi học trên lớp, em cố gắng tóm lược kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa. Kết hợp với khóa PEN-I môn Sinh học, em bổ sung thêm nhiều phương pháp giải và kỹ thuật giải nhanh trắc nghiệm. Khóa PEN-I của thầy Công dành riêng cho nhóm năng lực khá – giỏi, đã giúp em tiến bộ rất nhiều ở môn Sinh”.

Bên cạnh Lưu Tiến Dương, Siu H Den là học viên đặc biệt nhất đã theo học PEN-I 2015. Siu H Den là người dân tộc J’rai, hiện là sinh viên Đại học Y Tây Nguyên. Là một học sinh trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Gia Lai, Siu H Den chia sẻ: “Lực học của em ở mức trung bình và em mong muốn đạt 8 điểm/môn để đỗ Y Tây Nguyên. Em đăng kí PEN-I của thầy Vũ Khắc Ngọc và thầy Lê Bá Trần Phương. Nhờ cách giảng dạy chi tiết, tỉ mỉ, kĩ lưỡng của 2 thầy mà em tích lũy được một “áo giáp” phòng vệ và đạt 25.25 điểm”.

Sau kết quả thi khả quan của 97ers, PEN-I được ví như chiếc “áo giáp” giúp học sinh nhận diện nhanh toàn bộ dạng bài thường thi, nắm được phương pháp giải nhanh và thuần thục kĩ năng làm toàn bộ dạng bài đó. Với “áo giáp” này, 97ers đã chinh phục kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 với kết quả như mong đợi.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!