Nhận học bổng PEN-M khi thi thử PEN-CUP Vật lí

Đề thi thử PEN-CUP Vật lí sẽ mở từ 19h-23h Chủ nhật ngày 10/4/2016. Đề thi tuần này do thầy Đỗ Ngọc Hà biên soạn. Những thành viên đạt điểm cao sẽ nhận học bổng tiền mặt và học bổng khóa PEN-M, khóa học đang “hot” nhất tại HOCMAI.

Giành 9 điểm để “gặt” quà từ thầy Đỗ Ngọc Hà

265x175_DoNgocHaSau khi tìm ra 4 thành viên xuất sắc tháng 3, PEN-CUP tiếp tục hành trình truy tìm người tài. Nhân vật tiếp theo đưa ra lời thách thức điểm 9 tuần này chính là thầy Đỗ Ngọc Hà với đề thi Vật lí hứa hẹn “bao hay”, không ít câu hỏi “bẫy” và rất đã khi làm.

Đặc biệt, đề thi thử PEN-CUP Vật lí sẽ không thể thiếu những câu hỏi gắn liền với thực tiễn đời sống ở mức vận dụng, vận dụng cao, đòi hỏi học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà cần áp dụng, liên hệ với hiện tượng đời sống. Đây là xu hướng ra đề THPT quốc gia năm 2016.

Để làm được đề thi này, thầy Đỗ Ngọc Hà đã tốn không ít thời gian và công sức. Thầy cho hay: “Nếu muốn trên 9 đại học thì cứ thử đề thi thử tuần này đi. Không được 9 thì cần phải cố gắng nhiều”.

Học bổng PEN-M dành cho thành viên xuất sắc

Thi thử PEN-CUP Vật lí sẽ diễn ra từ 19h00 đến 23h00 tối Chủ nhật, 10/4/2016. Bạn sẽ làm lại đề thi bất cứ lúc nào nhưng chỉ được xét giải khi hoàn thành bài trong khung giờ trên. Giải thưởng tuần này bao gồm:

01 Giải đặc biệt: Quà tặng bí mật từ thầy Đỗ Ngọc Hà cho người đạt điểm cao nhất;
01 giải nhất: Học bổng 800.000 đồng.
01 giải nhì: Học bổng 80% học phí một khóa PEN bất kì môn Vật lí.
01 giải ba: Học bổng 50% học phí một khóa PEN bất kì môn Vật lí (Bạn có thể lựa chọn PEN-M, khóa học đang “hot” nhất tại HOCMAI.

800x100_DoNgocHa

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!