Tiết lộ 10 ngành nghề hạnh phúc nhất thế giới – Teen 2K nhất định phải biết!

Theo khảo sát của The Guardian và Careerbliss năm 2015, thợ cắt tóc, giáo viên hay thợ làm vườn là những người hạnh phúc nhất thế giới. Vậy lí do họ hạnh phúc trong công việc của mình là gì nhỉ? Teen 2K hãy cùng click vào từng ảnh trong bài viết dưới đây để viết câu trả lời nhé!

Thợ sửa ống nước

Tại sao thợ sửa ống nước lại hạnh phúc? Đơn giản thôi bởi xã hội chúng ta cần họ ở mọi nơi và trong cuộc sống hàng ngày, chỉ cần gọi thì họ sẽ đến ngày. Sự nhiệt tình và yêu nghề là điều không thể thiếu với họ. Nhưng dựa trên một phương diện nào đó, thợ sửa ống nước lại là ông chủ của chính mình, là một nghề nghiệp không đòi hỏi cao về bằng cấp mà vẫn có thu nhập khá cao và khối lượng công việc khá dồi dào.

Để có thể theo đuổi ngành nghề mình yêu thích, teen 2K hãy tham khảo ngay kế hoạch học tập dành riêng cho chúng mình TẠI ĐÂY!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!