HOCMAI cảnh báo về các địa chỉ web, cá nhân lừa đảo học sinh

Gần đây, HOCMAI nhận được rất nhiều thông tin phản ánh về trường hợp các trang web, cá nhân giả mạo hình ảnh của HOCMAI nhằm bán khóa học với giá rẻ tới học sinh, thu lợi bất chính.

Để tránh người học bị lừa đảo, mất tiền oan, HOCMAI thông tin tới các bạn học sinh những chiêu trò lừa đảo tinh vi như sau:

Thứ nhất, bán khóa học với giá rẻ, chỉ 50.000đ – 100.000đ

Các website, trang fanpage, cá nhân sao chép toàn bộ hình ảnh logo, thầy cô và các khóa học của HOCMAI để bán khóa học với giá rẻ. Để học được, học sinh cần nạp thẻ với số tiền tương ứng cho đối tượng, sau đó mới được tham gia vào nhóm học chui bí mật, các bài giảng của HOCMAI sẽ được cung cấp cho học sinh trên 1 drive riêng.

HOCMAI lưu ý tới các bạn học sinh rằng, những bài giảng được bán với giá rẻ trên đều là những video cũ, hoặc không được cập nhật đầy đủ, các bài giảng được chắp vá từ nhiều khóa, và nhiều năm trước làm ảnh hưởng đến quá trình học tập của học sinh. Hơn nữa, học sinh cũng sẽ không được tư vấn, hỗ trợ giải đáp khi có bất kỳ lỗi xảy ra liên quan đến khóa học. Các khóa học phi pháp không có một loạt các dịch vụ tiện ích khác cho học sinh như trao đổi bài để đảm bảo tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Thứ hai, giả mạo bán khóa học để lừa tiền của học sinh

Các website, trang fanpage, cá nhân sao chép toàn bộ hình ảnh logo, thầy cô và các khóa học của HOCMAI, hoặc giả mạo làm tư vấn viên của HOCMAI để tuyên truyền tới người học, thuyết phục người học mua với giá rẻ, sau khi lấy được tiền thì block luôn nick của người mua và không có một khóa học nào được cung cấp.

lừa đảo
Học sinh phản ánh tình trạng bị lừa đảo mua khóa học HOCMAI

Những hành vi lừa đảo trên đều là những hành vi vi phạm bản quyền, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, hình ảnh của HOCMAI, cũng như quyền lợi của người học. Vì vậy, HOCMAI khuyến cáo tới học sinh hết sức cảnh giác và tỉnh táo trước các hành vi lừa đảo này.

Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra và có biện pháp pháp lý để xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Hiện HOCMAI đã tập hợp được nhiều đối tượng và đang tiến hành phối hợp với các bên giải quyết theo đúng pháp luật. Bên cạnh đó, HOCMAI cũng mong các bạn học sinh cùng kêu gọi bạn bè “tẩy chay” hành vi phạm pháp đó, và học các khóa học bản quyền tại website duy nhất của HOCMAI là hocmai.vn để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.

HOCMAI xin cảm ơn sự đóng góp, phản ánh nhiệt tình của khách hàng và các bạn học sinh trong thời gian qua, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!