Giải pháp PEN

Mách teen 2K: Nhân đôi cơ hội đỗ trường TOP ngành HOT

By hocmai.kithuat

June 20, 2017 15:19 PM

Điều này không phải ai cũng nghĩ ra, nhưng lại là cách tăng gấp đôi khả năng đỗ đại học. Đó là gì? Cùng tìm hiểu xem sao!

XEM THÊM:

1. Đằng nào cũng mất công học

Đã mất công học rồi thì phải đỗ cho bằng được chứ nhỉ? Vậy sao mình không thử nhân đôi cơ hội đỗ đại học bằng cách chọn học 2 khối thi có 2 môn trùng nhau sẵn như A và A1 (trùng môn Toán, Lí), A và B (trùng môn Toán, Hóa) hay A1 và D1 (trùng môn Toán, Anh)…?

Như vậy, thay vì phải mất công học những 3 môn hoàn toàn mới của một khối thi, chúng ta chỉ cần học thêm có đúng 1 môn mà cơ hội đỗ đại học lại tăng lên gấp đôi. Tội gì không học phải không bạn?

2. Tiết kiệm được cả đống thời gian!

So với việc phải bỏ thêm thời gian cho 3 môn học hoàn toàn mới để có thể thi được khối thứ hai, thì việc chỉ cần học thêm có đúng 1 môn cũng đủ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian quý báu rồi!

Việc chỉ phải học tất cả 4 môn sẽ giúp ta tránh được tình trạng “bội thực kiến thức” mà “tẩu hỏa nhập ma”, nhầm lẫn giữa các môn. Hơn thế nữa, khi bước vào Giai đoạn luyện đề (PEN-I), các teen 2000 chúng ta sẽ có thêm thời gian để luyện thành thục các dạng đề, giúp cho việc đi thi đạt kết quả cao.

3. Tăng cơ hội đỗ trường TOP, ngành HOT

Thực tế hiện nay, các trường đại học có cơ chế cho phép học sinh dùng nhiều khối thi để xét tuyển đầu vào một ngành. Ngoài ra thì học sinh cũng được phép đăng ký xét tuyển nhiều ngành trong một trường nữa.

Tuy nhiên dù có điều kiện nộp đơn “thả phanh” như vậy, vẫn sẽ không tránh khỏi có những ngành chỉ chấp nhận một số khối thi nhất định. Do đó, nếu học thêm 1 môn để có khối thi thứ hai sẽ tăng khả năng trúng tuyển của các bạn lên rất nhiều. Đặc biệt là với những bạn muốn dự tuyển vào các ngành HOT, trường TOP thường đông người đăng ký.

Việc học thêm dù chỉ 1 môn cũng có thể đem lại kết quả thi đại học hoàn toàn khác! Nếu bạn vẫn còn chưa biết làm thế nào để ôn luyện 2 khối thi cùng lúc như trên, hãy để Combo PEN làm bàn đạp cho bạn ngay từ những ngày tháng 6 này:

XEM THÊM: