Tư vấn tuyển sinh

TP HCM công bố số điện thoại hỗ trợ kỳ thi THPT quốc gia 2016

By Dang Ngoc

May 31, 2016 09:36 AM

 HOCMAI  Sở GD&ĐT TP HCM những ngày gần đây đã công bố số điện thoại tổng đài 08 3 822 3358 (Thanh tra Sở GD&ĐT) nhằm hỗ trợ kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và thi THPT quốc gia 2016. 

Văn bản do Chánh thanh tra Đặng Thành Nam ký duyệt văn bản trong đó nêu rõ, số điện thoại sẽ tiếp nhận thông tin, phản ánh và kiến nghị các vấn đề liên quan đến kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và thi THPT quốc gia năm 2016 trong giờ hành chính.

Ngoài cách gọi điện thoại, thông tin có thể gửi về email: thanhtra.sotphochiminh@moet.edu.vn. Các câu hỏi, kiến nghị sẽ được giải đáp hỗ trợ trong giờ hành chính.

Sau khi phản ánh thông tin, người dân cũng có thể tra cứu thông tin kết quả tiếp nhận, phản ánh, kiến nghị trên trang thông tin điện tử của Thanh tra Sở GD&ĐT TP tại địa chỉ http://thanhtra.hcm.edu.vn.

Hình thức này tạo cơ hội cho người dân được lắng nghe, tìm hiểu và nắm bắt thông tin tuyển sinh một cách chính thống hơn, hạn chế được tình trạng thông tin “vịt”, thông tin “vỉa hè” nhiều khi gây hoang mang cho phụ huynh và thí sinh dự thi.

Năm nay, thí sinh thi vào lớp 10 tại TP HCM sẽ tham gia ba môn: Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp hoặc tiếng Nhật) trong 2 ngày 11-12/6. Kỳ thi THPT quốc gia sẽ bắt đầu vào 1-4/7.

Xem thêm: