Bí quyết học tập

Luyện thi môn Toán giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết

By phuongnn

December 02, 2021 09:16 AM

Bạn đang tìm kiếm đề luyện thi môn Toán online miễn phí? Bạn cần đề kiểm tra Toán có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết để ôn luyện? Bạn muốn tăng điểm môn Toán rõ rệt? Không biết có cách nào để tự “chấm điểm” năng lực bản thân môn Toán không nhỉ?

Sau khoảng thời gian phát triển và hoàn thiện, tính năng được mong đợi nhất 2021 của App HOCMAI đã được ra mắt. Đó chính là “Luyện tập” – làm đề kiểm tra, đề thi thử miễn phí ngay trên ứng dụng. Không biết tính năng này có gì “hot”? Hãy cùng Blog HOCMAI tìm hiểu ngay nào!

Đề thi Toán cực “xịn sò” có đáp án

Kho tàng đề kiểm tra, đề thi của HOCMAI là một “kho báu” cực kỳ đồ sộ: hơn 20.000 đề kiểm tra cùng 100.000 đề luyện tập với đáp án và hướng dẫn giải. Đặc biệt, đề luyện thi Toán các lớp từ 6-12 bao gồm các đề kiểm tra giữa học kỳ 1 – 2, đề thi cuối học kỳ 1 -2 và các đề kiểm tra chuyên đề, thi thử đại học đều được biên soạn bởi những chuyên gia giáo dục, những thầy cô trường TOP.

Giờ đây, chúng mình có thể sử dụng nguồn tài liệu này chỉ với vài bước đơn giản. Bạn chỉ cần tải app, đăng ký tài khoản là có thể vào thi ngay.

Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập App HOCMAI để luyện thi các môn

Bạn có thể truy cập tính năng Luyện tập từ trang chủ hoặc nút “Luyện tập”

Đề luyện thi môn Toán đa dạng của App HOCMAI

Trải nghiệm thi thử Toán y như thi thật

Sau khi bấm chọn đề thi, màn hình luyện thi môn Toán sẽ hiện lên. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn làm bài và cân đối thời gian làm bài với số câu hỏi nhé.

Màn hình làm bài kiểm tra môn Toán của App HOCMAI

Bạn có thể xem thời gian còn lại để làm bài. Bạn cũng có thể chọn câu khác để làm trước hoặc sửa lại câu đã làm cực kỳ dễ dàng. Sau khi đã hoàn thành bài luyện thi, bạn có thể bấm nộp bài sớm để nhận kết quả. Hãy kiểm tra đáp án cẩn thận trước khi nộp bài bạn nhé!

Chọn câu hỏi để làm và nộp bài thi Toán trên App HOCMAI

Kết quả bài thi được phân tích cụ thể

Bạn không chỉ nhận được tổng điểm bài kiểm tra Toán mà sẽ xem được số câu đúng – sai kèm lời giải chi tiết. Bạn cũng có thể theo dõi kết quả bài luyện thi sau các lần làm bài bất cứ lúc nào.

Kết quả đề kiểm tra Toán được phân tích cụ thể 

Lời giải chi tiết đề thi Toán được hiển thị trên App

Bạn có thể xem lại kết quả các lần kiểm tra và chọn chỉ hiển thị câu sai/đúng

Trên đây là bài hướng dẫn bạn cách luyện thi môn toán cùng app HOCMAI. Blog HOCMAI chúc bạn tìm được lộ trình ôn thi cụ thể và bứt phá điểm môn Toán trong các kỳ thi nhé. Nhớ đón đọc các bài viết sắp tới để gom những bí kíp học thi hiệu quả nhất bạn nhé.