Bí quyết học tập

Khắc phục lỗi thường gặp trong thi Toán trắc nghiệm

By hocmai.kithuat

April 04, 2017 17:52 PM

Giải mã ngay những nhầm lẫn mất điểm trong bài thi Toán trắc nghiệm THPT quốc gia cho teen 99. Đề thi 50 câu, mỗi câu 0,2 điểm mà chỉ có 60 phút. Để đạt mục tiêu 8-9-10 điểm thì “đừng để điểm rơi” teen nhé!

Sau khi làm đề minh họa và đề  thử nghiệm của Bộ, có một sự thật là học sinh mắc lỗi rất nhiều ở những kiến thức đơn giản như phần lý thuyết. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng làm tiêu tan 0,2 điểm quý giá.

Đối với xét tuyển đại học, 0.2 điểm cũng đủ để quyết định đỗ/trượt. Do đó, câu hỏi càng dễ, học sinh càng cần làm bài kỹ lưỡng, tránh sự chủ quan dẫn đến mất điểm đáng tiếc.

Bí kíp giữ chặt từng 0,2 điểm Toán

Chuyên đề Hàm số

Chuyên đề Mũ – Logarit

Nguyên hàm – Tích phân

 Hình không gian

Lắng nghe lời khuyên của thầy cô

Với kinh nghiệm chấm thi nhiều năm, thầy Nguyễn Bá Tuấn khẳng định học sinh năm nào cũng bị mất điểm lãng xẹt ở những câu dễ ăn điểm vì những lỗi không đáng có ví dụ như năm nay là những phần kiến thức về lý thuyết nói chung và đặc biệt là những câu hỏi về định nghĩa, tính chất nói riêng.

Theo thầy, không chỉ học sinh trung bình khá, kể cả các bạn có học lực khá giỏi vẫn thường bị mất điểm ở những câu căn bản dễ ăn điểm. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng làm tiêu tan 0.2 điểm quý giá. Với kinh nghiệm luyện thi và chấm thi nhiều năm, thầy Nguyễn Bá Tuấn có đưa ra một số lời khuyên cho teen 99 khi làm bài thi:

PEN-M – Bí kíp tránh mất điểm oan cho teen 99

Khóa học PEN-M sẽ giúp bạn:

Đặc biệt, từ ngày 04-> 14. 04.2017 HOCMAI sẽ giảm 25% học phí khi đặt chỗ với khóa học PEN-M.

Để biết thêm về khóa học, CLICK TẠI ĐÂY