Bí quyết học tập

Muốn thi được 8 điểm Toán, phải học ngay theo đề cương này!

By hocmai.kithuat

October 10, 2016 16:01 PM

“Học theo cách của thầy, đi thi chỉ cần thay số là được 8 điểm” – Đó chính là câu nói quen thuộc nhưng rất thật của thầy Lê Bá Trần Phương. Nhờ cách dạy chi tiết, tỉ mỉ…các bạn học sinh của thầy luôn giành được điểm số rất cao trong môn Toán ở các kỳ thi THPT QG vừa rồi.

Xem thêm:

Dựa theo đề thi minh họa, thầy Lê Bá Trần Phương gửi đến teen đề cương ôn thi cho năm 2017 như sau:

Để đăng ký học Giải pháp PEN 2017 môn Toán của thầy Lê Bá Trần Phương, click tại đây.

Tất cả các phần kiến thức trên đều nằm trong chương trình lớp 12. Trong đó, teen chỉ cần ôn tập căn bản (học chắc SGK) là được 5 điểm. Muốn được ít nhất 8 điểm, teen cần tích cực luyện tập các dạng bài tập, làm đề thi thử. Đặc biệt phải làm bài tỉ mỉ, cẩn thận…để tránh mất điểm! Trang bị tốt kiến thức thì dù thi trắc nghiệm hay thi tự luận đều có thể làm bài tốt.

Lời khuyên để teen nhanh chóng “cán mốc” 8-10 điểm Toán trắc nghiệm: Teen nên học Giải pháp PEN của thầy Lê Bá Trần Phương vì đây là khóa học tổng hợp, đúc kết kiến thức và phương pháp ôn thi theo dạng mới, phù hợp với phương án thi năm 2017. Giải pháp PEN có độ phủ kiến thức tất cả các chương trong đề thi, cắt bỏ các phần không thi và ôn tập trọng tâm vào chương trình lớp 12 nhằm giúp teen đạt mục tiêu điểm 10!! Ngoài ra, Giải pháp PEN cũng giúp teen rèn luyện thời gian, phản xạ làm bài…qua việc luyện các đề thi thử.

Với cách dạy khoa học, đúng phương pháp của thầy Phương, teen đi thi chỉ cần thay số là được 8 điểm! Đây cũng chính là chia sẻ của rất nhiều anh, chị đi trước chia sẻ lại.

Đặc biệt, chỉ bằng cách click tại đây, teen sẽ được học thử miễn phí rất nhiều bài giảng PEN-C của thầy Phương.

Để đăng ký học Giải pháp PEN 2017 môn Toán của thầy Lê Bá Trần Phương, click tại đây.

Cuối cùng, gửi tặng teen tham khảo cấu trúc thi THPT QG 2017 dựa trên phân tích mức độ câu hỏi và nội dung kiến thức đề minh họa:

 

Teen cũng có thể tham khảo đề cương ôn thi của các thầy khác:

Xem đề cương ôn thi THPT QG 2017 môn Toán của thầy Nguyễn Bá Tuấn tại đây.

Xem đề cương ôn thi THPT QG 2017 môn Toán của thầy Lưu Huy Thưởng; thầy Lê Anh Tuấn-thầy Nguyễn Thanh Tùng tại đây.