Bí quyết học tập

Thi tiếng Anh online hiệu quả không ngờ cùng App HOCMAI

By phuongnn

December 09, 2021 16:35 PM

Đề thi tiếng Anh online thì nhiều vô cùng, nhưng đề thi Anh online có đáp án chi tiết lại còn MIỄN PHÍ thì không phải ở đâu cũng có. Check ngay tính năng mới của App HOCMAI cùng Blog HOCMAI ngay trong bài viết này bạn nhé.

Đề thi tiếng Anh online miễn phí

Trong kho đề lên đến 20.000 đề kiểm tra, luyện thi của HOCMAI, đề kiểm tra môn tiếng Anh chiếm số lượng không hề nhỏ, và chất lượng đề thì vẫn luôn “tuyệt vời ông mặt trời”. Để phục vụ nhu cầu ôn thi, làm đề thi thử, đề kiểm tra chuyên đề của các bạn học sinh, App HOCMAI vừa ra mắt tính năng “Luyện tập” – làm đề kiểm tra online MIỄN PHÍ dành cho tất cả chúng mình. Bạn chỉ cần tải app và đăng nhập là có thể vào làm bài kiểm tra ngay.

Kho đề kiểm tra tiếng Anh trực tuyến của App HOCMAI hoàn toàn MIỄN PHÍ

Tự test tiếng Anh cùng App HOCMAI

Kỳ thi cuối học kỳ 1 đang đến gần, để Blog HOCMAI mách bạn cách tự kiểm tra trình độ tiếng Anh với App HOCMAI nhé! Bạn sẽ phải bất ngờ vì hóa ra thi tiếng Anh online lại đơn giản mà hiệu quả đến thế. Hãy mở ứng dụng HOCMAI bạn vừa tải để bắt đầu ngay nào.

Đăng nhập vào App HOCMAI để luyện thi tiếng Anh online

Bạn có thể tìm thấy tính năng Luyện tập ở trang chủ hoặc nút Luyện tập góc phải màn hình và chọn khối lớp, môn học của mình

Sau khi đã chọn một đề kiểm tra bạn muốn làm, hãy đọc hướng dẫn, để ý thời gian và số câu hỏi để cân đối một cách hợp lý nhé.

Sau khi xác nhận nộp bài, bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ chi tiết, có thể xem lại bất cứ lúc nào

*Lưu ý:

Mẹo học tốt môn Anh bằng cách tự luyện

Sau đây là các bí kíp thi tiếng Anh online với App HOCMAI giúp bạn kiểm tra năng lực tiếng Anh cũng như làm tốt các bài thi trực tuyến nói chung nhé.

Xem câu hỏi đã làm, chưa làm và chức năng hiển thị câu đúng/sai trong App HOCMAI

Trên đây là bài viết hướng dẫn thi tiếng Anh online hiệu quả không ngờ cùng App HOCMAI. Blog HOCMAI mong rằng bạn đã khám phá được phương pháp học ôn, luyện thi hiệu quả sau bài viết này. Chúc bạn bứt phá điểm số tiếng Anh!