Khóa học

Vượt vũ môn trong 45 ngày bằng chiến thuật ‘ăn điểm’

By hocmai.kithuat

March 23, 2016 14:40 PM

Học sinh 12 đang từ bỏ hình thức luyện thi cấp tốc truyền thống để trang bị cho mình một giải pháp ôn tập hiệu quả và toàn vẹn hơn. Giải pháp thay thế được học sinh lựa chọn để về đích trong chu trình luyện thi THPT quốc gia chính là khóa PEN-M. Đây chính là chìa khóa giúp tổng ôn trong thời gian ngắn và tối đa hóa điểm số.

Luyện thi cấp tốc “mất mùa”

Trong vài năm trở lại đây, thay vì cảnh “chen chúc” tại các trung tâm luyện thi đại học cấp tốc mỗi mùa thi đến, thì các trung tâm đang rơi vào cảnh “ế ẩm”. Có thể lí giải nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như sau:

Do những bất cập của phương pháp luyện thi cấp tốc:

Từ yêu cầu thực tiễn dẫn đến những thay đổi trong nhận thức của học sinh:

PEN-M trong chuỗi giải pháp PEN của Hocmai là một giải pháp thay thế phù hợp với nhu cầu thực tiễn của học sinh.

PEN-M giải pháp tối ưu cho giai đoạn về đích

PEN-M là giai đoạn về đích trong giải pháp toàn diện cho kỳ thi THPT quốc gia được xây dựng dựa trên lộ trình luyện thi THPT quốc gia hiệu quả của học sinh. Thời điểm thích hợp nhất để học tập cho giai đoạn về đích là trước khi diễn ra kỳ thi 45-60 ngày. PEN-M không phải luyện thi cấp tốc, bởi vì:

Ở giai đoạn về đích, thay vì nhồi nhét kiến thức ở những trung tâm luyện thi cấp tốc, học sinh nên xác định năng lực hiện tại của mình để đặt ra mục tiêu phù hợp, trên cơ sở đó giúp đưa ra chiến thuật ôn thi phù hợp nhằm tối ưu hóa điểm số dựa trên lực học và mục tiêu của mình. Tìm hiểu banner dưới đây:

Xem thêm: Hiều đúng về giai đoạn tổng ôn