HM 10

Sở Giáo dục Nghệ An chính thức lên tiếng về đề thi vào 10

By hocmai.kithuat

October 07, 2017 12:09 PM

Ngày 5/10 vừa qua, Sở Giáo dục tỉnh Nghệ An đã chính thức công bố những thông tin liên quan đến đề thi vào lớp 10 của tỉnh.

Những điểm cần chú ý

Trong kì thi vào 10 năm học 2018 – 2019, ngoài 2 môn Toán và Văn vẫn giữ nguyên, học sinh Nghệ An sẽ không thi môn thứ 3 là Ngoại ngữ mà thay bằng môn thi tổ hợp.

Bài thi tổ hợp sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm trong thời gian là 90 phút, bài làm của thí sinh sẽ được chấm bằng phần mềm máy tính. Đề sẽ gồm 50 câu bao gồm kiến thức của 3 môn: Ngoại ngữ1 trong các môn Khoa học tự nhiên (Lí, Hóa, Sinh) và 1 trong các môn Khoa học xã hội (Sử, Địa, GDCD). Trừ môn ngoại ngữ là tiếng Anh, 2 môn thành phần còn lại của bài thi tổ hợp sẽ được bốc thăm và công bố vào tuần đầu tháng 4 năm 2018.

Nội dung đề thi trong phạm vi chương trình THCS do Bộ GD&ĐT ban hành, chủ yếu trong chương trình lớp 9. Đề thi đảm bảo chính xác, rõ ràng, không sai sót, phân hóa được trình độ học sinh, phù hợp với thời gian quy định cho từng môn thi.

Teen cần phải làm gì để tự tin thi cử?

Có thể thấy thời gian ôn thi 2 môn trong đề thi tổ hợp của teen Nghệ An sẽ bị nén lại rất ngắn, học sinh lớp 9 Nghệ An sẽ chỉ có thể ôn 2 môn trong khoảng 1.5 tháng! 

Điều này đặc biệt gây khó khăn cho các học sinh khi tháng 4 là thời điểm bắt đầu giai đoạn luyện đề các môn. Nhiệm vụ học hành của học sinh lớp 9 Nghệ An sẽ nặng gấp đôi khi vừa làm đề 3 môn Toán, Văn, tiếng Anh vừa học bổ sung kiến thức 2 môn thành phần.

Các bạn cần làm gì để chiến thắng cuộc đua thời gian này?

Câu trả lời là LAO VÀO HỌC NGAY TỪ BÂY GIỜ!

Một khi các bạn đã có sự chuẩn bị sớm, ôn luyện sớm thì mới có thể tự tin về kiến thức, bất chấp mọi sự thay đổi của đề thi. Hơn nữa học từ bây giờ thì đến tháng 4 mới tươm tươm 3 môn thi cố định và có khả năng chuẩn bị học thêm 2 môn thi tổ hợp.

Hãy bắt đầu ngay với chương trình luyện thi vào 10 – GIẢI PHÁP HM10 của HOCMAI. Các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi không cần phải di chuyển đến các lớp học thêm mà có thể học ngay tại nhà. Các bạn không cần phải chờ đến lúc thầy cô dạy mới có thể học mà có thể tự khám phá trước các nội dung trong chương trình học.

Các bài giảng và chuyên đề học tập của HM10 được thiết kế kĩ lưỡng nhờ phân tích đề thi các năm của từng tỉnh thành, nên các bạn sẽ không bị hoang mang nhiều.

Thông tin chi tiết, các bạn có thể xem TẠI ĐÂY hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn!

Đặc biệt, khi đăng ký chương trình HM10 trong tháng 10 này, các bạn sẽ có cơ hội quay thưởng trúng 1 điện thoại IPHONE X và 6 máy tính bảng Amazon trong chương trình Vòng quay vi diệu.

Vừa học thật hay, vừa nhận quà khủng, tại sao không?