Bí quyết học thi

Nhớ công thức đi, thi trắc nghiệm định ngồi luận công thức à?!

By hocmai.kithuat

September 18, 2016 13:01 PM

Nếu như là thi tự luận với 10 câu hỏi, bạn có thể không cần nhớ quá nhiều công thức vì có thể suy luận công thức từ những công thức đã biết. Tuy nhiên, với chỉ 0.8 phút/1 câu trắc nghiệm, bắt buộc bạn phải nhớ đúng và nhớ nhiều công thức vì nếu không, bạn sẽ thua trong cuộc đua thời gian.

Cách nhớ công thức để làm bài thi trắc nghiệm

Không dễ để nhớ tất cả công thức của môn Toán và các môn KHTN. Bạn có thể tham khảo những mẹo sau đây:

Không chỉ giúp bạn nhớ, thầy cô HOCMAI còn giúp chọn lọc công thức

Đề thi KHTN với chỉ 40 câu/môn sẽ không thể ra đến mọi kiến thức trong SGK. Một người thầy có kinh nghiệm và “nhạy cảm” với đề thi sẽ phần nào đó phán đoán những kiến thức có khả năng xuất hiện cao nhất và cô đọng những công thức chính cần nhớ. Thầy cô HOCMAI sẽ giúp bạn điều này với những “con át chủ bài” sau:

Mỗi khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức, kĩ năng, phương pháp học, hệ thông đề thi tiêu chuẩn, mẹo làm bài, trắc nghiệm trực tuyến, hỗ trợ giải đáp 24/7…để bạn ghi nhớ công thức và áp dụng thành thạo công thức vào làm bài thi.

XEM THÊM: [TIN NÓNG] Khóa PEN 2017 đã cập nhật, giải tỏa nỗi lo cho teen 99!

Về chính sách chuyển đổi:

1. Trường hợp khóa Toán: 10 ngày (tính từ ngày 05/10/2016) học sinh được chuyển đổi miễn phí sang Khóa Toán trắc nghiệm (có công cụ để học sinh chuyển đổi) 2. Học sinh đã mua 3 COMBO PEN được nâng cấp lên COMBO khối hoàn toàn miễn phí. 3. Các khóa PEN hiện tại sẽ được tự động cập nhật theo lộ trình để cung cấp đầy đủ kiến thức cho học sinh.