Bí quyết học thi

Teen lớp 11 cần chọn khối thi đại học ngay từ bây giờ!

By hocmai.kithuat

November 03, 2016 15:19 PM

Một trong những điều quan trọng nhất teen cần làm trong lớp 11 là lựa chọn khối thi đại học. Xác định được khối thi không chỉ giúp teen tập trung hơn trong quá trình ôn tập, mà còn nhằm xác định mục tiêu điểm số để vào được trường teen yêu thích.

Vì sao cần chọn khối thi ngay từ lớp 11?

Nhiều bạn học sinh lên lớp 11 vẫn chưa có định hướng nghề nghiệp rõ ràng (hay nói theo ngôn ngữ teen là: “Em cũng chưa biết sau này muốn làm nghề gì”). Lời khuyên cho teen là hãy lựa chọn ngay từ lớp 11 khi thời gian rảnh còn nhiều đồng thời xác định mục tiêu điểm số cần đạt được để vào trường có ngành mình thích. Lên lớp 12 teen sẽ chỉ cần tập trung hoàn toàn vào việc ôn thi để đạt được mục tiêu đề ra từ năm lớp 11 thôi.

Vì sao cần chọn khối thi đại học ngay từ lớp 11? Ảnh: publichealthdegrees.org

Lợi ích khi chọn khối thi ngay từ lớp 11

Lợi ích khi chọn khối thi đại học ngay từ lớp 11

Cách xác định khối thi

Cách lựa chọn khối thi đại học 

Sau khi đã chọn được khối thi, ngành mình định thi, teen 2k4 hãy tập trung ôn luyện hết sức mình để đỗ vào ngôi trường mơ ước nhé! Nếu bạn đang mông lung không biết bắt đầu từ đâu, tham khảo ngay các khóa ôn thi đại học PEN-C trên App HOCMAI. Các khóa học này đều được giảng dạy bởi các thầy cô trường TOP nên “uy tín” cực kỳ. App lại còn có kho đề thi, đề kiểm tra MIỄN PHÍ nữa đấy. Bạn còn chờ gì nữa, mau mau tải App HOCMAI đi thôi!

Từ những chia sẻ trên, Blog HOCMAI chúc teen 2k4 sớm chọn được khối thi của mình – cũng là chìa khóa mở rộng cánh cửa đại học cho các bạn!