kì thi tuyển sinh vào 10

Bí quyết học tập

teen 2k6 đã có thể bứt phá điểm 9+ cho kì thi vào 10 chỉ trong 1 tuần lại còn siêu tiết kiệm

By phuongnn

May 18, 2021 14:54 PM

Các teen 2k6 đã biết chưa? teen 2k6 đã có thể chạm tay ngay vào giải pháp bứt phá điểm 9,10 cho kì thi vào 10 sắp tới trong 1 tuần với chi phí siêu tiết kiệm đấy!! Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Giải pháp luyện thi vào 10 – Giải pháp bao quát đầy đủ cho sĩ tử

Khóa luyện thi vào 10 là khóa học bao quát đầy đủ 2 giai đoạn luyện thi vào 10 của HOCMAI MOBILE APP

Việc tách biệt rõ ràng theo từng giai đoạn, các sĩ tử sẽ tránh bị rối loạn khi ôn luyện trong thời gian nước rút quan trọng này.

Không chỉ phân tách rõ ràng các giai đoạn giúp sĩ tử dễ thấm nhuần các kiến thức quan trọng và kĩ năng làm bài hơn, HOCMAI MOBILE APP còn giúp các teen 2k6 tiếp cận với hơn 1000 tài liệu cùng 80 bài giảng dành cho 12 chuyên đề.

Kết hợp với các kênh hỗ trợ học tập và phần thảo luận trong từng bài giảng, các sĩ tử sẽ không phải bối rối khi gặp các đề bài tập khó hay thiếu sự tương tác với các bạn học và giảng viên.

Luyện thi vào 10 có đội ngũ thầy cô giỏi với nhiều năm kinh nghiệm

Đi kèm với đề thi mẫu là các video bài giảng chữa đề. 100% câu hỏi trong đề thi mẫu đều được các thầy cô HOCMAI giải đáp. Trong phần chữa đề, thầy cô sẽ đưa ra đáp án cụ thể cho câu hỏi.

Không chỉ là kiến thức, quan trọng hơn là các thầy cô sẽ cung cấp cho các bạn Dê vàng các dấu hiệu nhận biết, công thức tổng quát để làm bài. 

Một phần nữa cũng không thể thiếu là thầy cô sẽ chỉ ra các lỗi sai thường gặp cho từng dạng câu hỏi. Chưa hết, các bạn sĩ tử cũng sẽ được truyền đạt các kinh nghiệm, kĩ năng làm bài sao cho ăn điểm cao.

Còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay giải pháp bứt phá kì thi vào 10 chỉ trong 1 tuần lại còn siêu tiết kiệmClick TẠI ĐÂY hoặc banner để tìm hiểu khóa học 

Bứt phá điểm thi cùng học tại nhà