Tuyển sinh - Hướng nghiệp

Nhiều trường ĐH đã có phương án xét tuyển năm 2017

By hocmai.kithuat

December 30, 2016 14:51 PM

Ngay sau khi Bộ Giáo dục đã đưa ra dự thảo quy chế tuyển sinh năm 2017, rất nhiều trường ĐH đã đưa ra phương án tuyển sinh năm 2017. Teen 99 và K13 nhà mình cần phải tham khảo ngay để xác định mục tiêu chính xác nha.

Mặc dù năm 2017 các trường đại học trên cả nước sử dụng chung kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển, tuy nhiên nhiều trường vẫn có tiêu chí xét tuyển riêng để phù hợp với đặc thù đào tạo ngành. Các bạn xem chi tiết dưới đây

(Tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin)

Teen 99, K13 ơi trong thời gian tới các trường ĐH sẽ đồng loạt công bố phương án tuyển sinh của mình. Với xu hướng dành một số % nhất định cho tuyển thẳng các chỉ tiêu như các trường ở trên thì việc các bạn phải cạnh nhau với nhau để có thể trở thành sinh viên của trường đại học bạn mơ ước là cao. Việc chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho “cuộc cạnh tranh” này là cực kỳ cần thiết và phải làm ngay bây giờ nếu không thì sẽ trễ mất.

Các bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức và luyện tập nhuần nhuyễn cho kỳ thi THPT quốc gia 2017 ngay thôi. Đừng bỏ qua 2 khóa học sau để bạn có thể mở rộng cánh cửa vào đại học:

Khóa Ôn luyện toàn diện kiến thức (PEN-C): Tại đây

Khóa Luyện mọi dạng đề (PEN-I): Tại đây