Bí quyết học tập

Nghỉ hè có khiến teen 2000 tụt lại phía sau?

By hocmai.kithuat

May 03, 2017 19:07 PM

Nếu bạn muốn là người bị tụt lại phía sau so với đám bạn cùng lớp, muốn rơi rớt kiến thức sau một năm học, muốn hết hè phải vắt chân lên cổ để đuổi kịp chúng bạn, muốn “sướng trước khổ sau” thì hãy cứ “để hết hè rồi tính”.

Học hè, nên hay không?

Đầu tiên chúng ta hãy thử đặt lên bàn cân để cân đo đong đếm xem việc học hè sẽ mang lại cho bạn những gì và lấy đi của bạn những gì nhé!

Như vậy, bỏ học hè – lợi thì ít mà bất lợi thì nhiều. Nếu bạn muốn là người bị tụt lại phía sau so với đám bạn cùng lớp, muốn rơi rớt kiến thức sau một năm học, muốn phải vắt chân lên cổ để đuổi kịp chúng bạn, muốn “sướng trước khổ sau” thì hãy cứ “để hết hè rồi tính”. Còn những bạn nào muốn “khổ trước sướng sau” thì hãy đọc tiếp bài viết này nào!

Học hè như thế nào để hiệu quả mà vẫn được chơi?

Chắc hẳn nhiều bạn ngại học hè vì thời tiết khắc nghiệt không muốn ra ngoài, không muốn học hè vì tiếc những buổi du lịch đúng không? Vậy làm sao để cân bằng được cả 2.

Bí kíp dành cho teen 2000 chính là khóa Nền tảng 2018 tại sao ư? Lý do là bởi:

Khóa Nền tảng sẽ cung cấp cho teen 2000 tất tần tật những kiến thức nền-đây là hành trang quan trọng mà chúng ta cần chuẩn bị ngay để có thể tự tin bước vào quá trình ôn luyện cho kỳ thi THPTQG 2018. Để luyện thi nhàn-hãy vững nền tảng, để vững nền tảng-đừng màng rong chơi.